Trang

11 tháng 3, 2013

Alves: Vô địch La Liga khó hơn Champions League rất nhiều



Hậu vệ của Blaugrana tin rằng bước lên ngôi vương ở giải VĐQG Tây Ban Nha là một thách thức khó khăn hơn nhiều so với chiến thắng tại Champions League.


Hậu vệ Dani Alves của Barcelona cho rằng giành chức vô địch ở La Liga là khó hơn rất nhiều so với ở Champions League.

Ý kiến trên đã được Alves đưa ra sau chiến thắng 2-0 của Barcelona trước Deportivo hôm thứ Bảy vừa qua.

"Đối với tôi, giành chức vô địch ở giải đấu này khó khăn hơn khi phải trải qua 38 vòng đấu. Do đó, nó cũng có giá trị hơn.” – cầu thủ 29 tuổi này chia sẻ với các phóng viên.

"Chiến thắng và trở thành nhà vô địch có ý nghĩa rất quan trọng đối với nhiều người."

"Mỗi giải đấu đều có giá trị riêng của nó và tầm quan trọng của Champions League cũng không hề thua kém các giải đấu dài hơi."

Người khổng lồ xữ Catalan sẽ có cuộc tiếp đón thầy trò HLV Massimiliano Allegri vào giữa tuần tới và hậu vệ này hi vọng đội bóng của anh đã có thể bỏ màn trình diễn nghèo nàn lại phía sau.


"Khi mọi thứ bắt đầu trở nên tiêu cực, đôi khi chúng ta cần phải bịt tai lại để những điều xấu không ảnh hưởng đến mình."

"Việc giữ sạch lưới trong trận đấu với Deportivo đã khiến chúng tôi tự tin hơn nhiều. Chúng tôi phải mất một thời gian dài để lấy lại cảm giác này. Chiến thắng hôm nay sẽ giúp chúng tôi đi đúng hướng trong trận đấu hôm thứ ba tới."

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives