Trang

4 tháng 3, 2013

Arsenal sẽ không bị bán cho các ông chủ Trung Đông



Pháo Thủ đã phủ nhận thông tin cho rằng CLB đã nhận được lời đề nghị mua lại trị giá 1,5 tỉ bảng và nhấn mạnh ông chủ người Mỹ cam kết sẽ gắn bó với đội bóng trong thời gian dài.


Arsenal xác nhận rằng họ không hề nhận được bất kỳ lời đề nghị nào từ một tập đoàn Trung Đông và nhấn mạnh ông chủ sở hữu Stan Kroenke đã cam kết gắn bó với CLB.

Với việc nhà đồng sở hữu Alisher Usmanov liên tục bày tỏ mong muốn kiểm soát CLB, đã có những tin đồn cho rằng một tập đoàn bí ẩn đã đưa ra lời để nghị 1,5 tỉ bảng để thuyết phục Kroenke.

"Stan Kroenke đã cam kết gắn bó với Arsenal trong thời gian dài và không có ý định bán cổ phần của mình." - ông Mark Gonnella, giám đốc truyền thông của CLB tuyên bố. "Chúng tôi không nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ các nhà đầu tư."


Kroenke đã tiếp quản Arsenal từ tháng Tư năm 2011 và sở hữu 66,83% cổ phần của CLB. Trong khi đó, Usmanov chỉ sở hữu 29,96% cổ phần. Công ty của Kroenke - Kroenke Sports Enterprise Group cũng tham gia đầu tư vào CLB Denver Nuggets tại giải NBA, Colorado Avalanche tại giải NHL và Colorado Rapids tại giải MLS.

Trước đó, các CĐV Arsenal đang kêu gọi Ban Lãnh đạo phải chi thêm tiền cho HLV Arsene Wenger mua sắm cầu thủ để tăng khả năng cạnh tranh các danh hiệu.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives