Trang

11 tháng 3, 2013

Bale: PSG không thể sánh được với Madrid hay Barca



Ngôi sao người xứ Wales đã ví PSG như Manchester City. Tuy nhiên, anh nhận thấy “đại gia” nước Pháp vẫn chưa vươn tới cùng đẳng cấp với hai gã khổng lồ của La Liga.


Ngôi sao Gareth Bale của Tottenham đã khẳng định Paris Saint-Germain là một trong những CLB lớn nhất của châu Âu. Tuy nhiên, họ không thể sánh được với Barcelona và Real Madrid – hai đội bóng đang rất quan tâm đến anh trong thời gian gần đây.

Cầu thủ 23 tuổi này đã ghi được 21 bàn thắng cho Spurs ở mùa giải năm nay, đưa CLB lên đứng ở vị trí thứ ba trên BXH Premier League. Lời bình luận mới nhất của Bale đã cho thấy anh không có hứng thú với Ligue 1 bằng La Liga hay Bundesliga.

“PSG là một đội bóng tuyệt vời.” – anh chia sẻ với Telefoot. "Họ đã ký hợp đồng với rất nhiều cầu thủ giỏi. Cách phát triển của CLB này giống với Manchester City. Thế nhưng, PSG vẫn chưa vươn tới được đẳng cấp của Bayern Munich, Real Madrid hay Barcelona."


"Tôi hi vọng sẽ có thể cải thiện phong độ sau mỗi mùa giải. Ryan Giggs là người hùng thời thơ ấu của tôi nhưng giờ đây thì Cristiano Ronaldo và Lionel Messi cũng rất đáng để học tập."

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives