Trang

9 tháng 3, 2013

Chuyên gia soikeo thơm UDINESE - AS ROMA




Phân tích Vô địch quốc gia Italia
UDINESE VS AS ROMA
Lúc 2h45 ngày 10/03/2013

Phong độ rất ấn tượng trên sân khách mùa giải này cũng hứa hẹn sẽ giúp Roma có những trận đấu cân bằng tại Fiorentina và AC Milan. Sớm nhất tới đây là Udinesse. Tới thời điểm này, Roma đã giành được 19 điểm trên sân khách, họ là đội bóng có thành tích tốt thứ 4 tại Serie A.

Trong 11 trận đấu còn lại ở mùa giải này, Roma sẽ phải chơi 4 trận khó khăn trước Lazio, Fiorentina, Milan và Napoli. Các đội bóng này đều nằm trong tốp đầu và là đối thủ cạnh tranh chính thức, nhưng họ sẽ được chơi 2 trận trên sân nhà với Lazio và Napoli. Đây thực sự là những trận đấu hứa hẹn mang lại 3 điểm trọn vẹn nếu Roma đủ khả năng chơi hết mình.



Lý thuyết là vậy, nhưng thành công hay thất bại vẫn thực sự khó đoán. Roma sẽ đối mặt với giai đoạn rút đích được đánh giá là nhọc nhằn nhất trong các đội bóng đang nằm ở tốp đầu. Ở 4 trận đấu cuối, họ phải chạm trán với 3 cường địch là Fiorentina, AC Milan và trận đấu quyết định trên sân nhà Olympico với Napoli.

Hiện tại, Roma vẫn đang kém tốp 3 tới 5 điểm, nhưng tháng 4 lại hứa hẹn sẽ mang lại cho họ những cơ hội rất lớn.

Trong 4 trận phải đấu, họ được chơi 3 trận trên sân nhà, đồng thời 2 cuộc so tài với các “đàn em” Siena và Pescara hứa hẹn sẽ đem lại 6 điểm trọn vẹn. Như vậy, vấn đề duy nhất cản trở Roma là trận derby thành Rome với Lazio, cũng như các trận đấu tại Udinese và Palermo là có vẻ khó khăn hơn.

Xét về cơ bản thì Roma vẫn đủ khả năng hướng tới mục tiêu giành vé dự Cúp châu Âu, thậm chí là cả 1 suất ở tốp 3. Tất nhiên, đây cũng chỉ là những dự đoán trên lý thuyết, còn thực tế họ sẽ chơi như thế nào, thể hiện khả năng ra sao thì đều do thày trò Andreazzoli tự quyết định.

Tỷ lệ kèo hấp dẫn và tốt nhất Châu Á dành cho bạn 
Chọn Roma 
Tài xỉu : Xỉu


 ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
UDINESE VS AS ROMA


Thông tin xung quanh trận đấu 
UDINESE VS AS ROMA



By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives