Trang

4 tháng 3, 2013

Dự đoán kèo thơm 4-3 Aston Villa vs Manchester city


Ngoại hạng Anh 
Lúc 3h ngày 5-3
Aston Villa vs Manchester city

Hy vọng bảo vệ chức vô địch Premier League của Man City ngày càng trở nên mong manh, sau khi M.U đánh bại Norwich tối qua và tái lập khoảng cách 15 điểm với đội bóng của Mancini.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia một lần nữa tái khẳng định ông sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Mancini cũng nhấn mạnh Man City vẫn còn nguyên cơ hội ở FA Cup, và cảnh báo các học trò “liệu mà đá” nếu còn muốn có tương lai tại Etihad.


Có thể Man City không quá khó khăn để kiếm ba điểm trước Aston Villa đêm nay, nhưng điều đó chẳng thể hiện một bước tiến nào trong cuộc đua vô địch, một khi đối thủ của họ không chờ đợi họ.

Phía chủ nhà trong lịch sử của mình, Aston Villa chưa bao giờ bị rớt khỏi Premier League cả. Đêm nay, thậm chí họ còn đang chờ đợi bàn thắng thứ 1000 tại giải đấu cao nhất của bóng đá Anh. Song thực tế thì không hề ấn tượng như những con số thống kê ấy. Đang chết dí ở vị trí thứ 18, nguy cơ rớt hạng của thầy trò Paul Lambert là hoàn toàn có thể xảy ra. Với 26 bàn thắng đã ghi, hàng tấn công của họ chỉ hơn mỗi đội cuối bảng QPR (21)


Đội hình dự kiến 
Aston Villa vs Manchester city


Thông tin xung quanh trận đấu 


By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives