Trang

4 tháng 3, 2013

Dự đoán kết quả bóng đá đêm nay 4/3 Sevilla - Celta Vigo


Vô địch quốc gia Tây Ban Nha 
Sevilla - Celta Vigo
Lúc 3h ngày 05/03/2013

Thay tướng, đổi vận. Celta Vigo đã có được chiến thắng đầu tiên dưới thời HLV Resino khi vượt qua Granada 2-1 ở vòng đấu trước. Nhưng niềm vui của đội bóng vùng Galicia sẽ chẳng kéo dài được lâu bởi đối thủ của tiếp theo của họ là Sevilla đang thi đấu cực tốt trển sân nhà kể từ khi Unai Emery lên nắm quyền dẫn dắt.



Dẫu vậy, đó không phải là khả năng quá khó để xảy ra, nhất là trong bối cảnh Seville đang trên đà thăng tiến cực kỳ mạnh mẽ với chuỗi 3 trận thắng liên tiếp trên sân nhà vừa qua ở La Liga. Dấu ấy mà Unai Emery để lại trong lối chơi của Sevilla là điều dễ nhận ra khi ông đã tìm được sợi dây liên lạc giữa các tuyến cũng như kích thich được khát khao chiến thắng của các cầu thủ. Thật khó để chấp nhận việc một đội bóng có bề dày thành tích như Sevilla lại không có mặt ở đấu trường châu Âu mùa giải năm tới.

Trong bối cảnh đó, Celta Vigo đang trải qua những thời khắc khó khăn. Cứ tưởng sự khởi đầu tốt sẽ giụp họ an tâm hơn trong cuộc chiến trụ hạng song càng về cuối, đội bóng thành phố Vigo càng bộc lộ những điểm yếu cố hữu. Chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Granada ở vòng đấu trước mới chỉ là trận thắng đầu tiên của họ sau chuỗi 3 trận thua liên tiếp trong khi trên sân khách, Celta Vigo cũng chỉ kiếm được một điểm trong 6 trận gần đây và sau 25 vòng đấu, họ đang ngụp lặn ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng.


Trận đấu đầu tiên trên cương vị mới, Resino đã giúp Celta Vigo chấm dứt chuỗi trận bết bát bằng chiến thắng 2-1 trước Granada. Song mọi chuyện sẽ không dễ đang đối với cựu HLV Atletico Madrid trong chuyến làm khách trên sân Sevilla vào rạng sáng ngày mai bởi như đã phân tích, Sevilla đang trên đà hồi sinh mạnh mẽ. Thứ 2, trong 3 lần làm khách tại Sanchez Pijzuan gần nhất, Celta Vigo đều ra về với những thất bại thảm hại.



Mời bạn đăng kí ngay thành viên 12BET nhận khuyến mãi hấp dẫn trong năm 



Dự đoán: 2-0.

Thông tin lực lượng:
+Sevilla: Trochowski, Diego Perotti và Campagna vẫn chưa thể ra sân thi đấu.
+Celta Vigo: Hugo Mallo và Samuel Llorca chấn thương.

Đội hình dự kiến 
SEVILLA - CELTA VIGO







By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives