Trang

3 tháng 3, 2013

Dự đoán tỷ số hôm nay Catania - Inter Milan

 Nhận định giải VĐQG Italia, Lúc ngày 03/03: Catania - Inter Milan

Inter sẽ đến làm khách trên sân của Calcio Catania, sự ổn định là điều mà Inter lúc này cần phải làm được trước khi muốn tạo ra đột biến để vươn lên, nhưng chuỗi những trận đấu lên rồi xuống của họ đang làm cho cơ hội bám đuổi trở nên vô cùng khó khăn và mệt nhọc hơn bao giờ hết. Không được phép cảm thấy bất lực là điều mà thầy trò Stramaccioni cần duy trì trong thời gian này

Điều đáng nói nữa về phong độ của Inter đó chính là hàng công và hàng thủ của đội bóng này đang có quá nhiều vấn đề. Trong 7 trận đấu sân khách kể trên thì những chân sút của Inter mới có được 5 bàn thắng, trong khi hàng phòng ngự của họ lại để thua tới 16 bàn. 

Hàng công Inter đã yếu nay lại còn thiếu chân sút chủ lực Milito
Hàng công Inter đã yếu nay lại còn thiếu chân sút chủ lực Milito

Nhìn lại trận đấu derby cách đây 1 tuần giữa Inter và AC Milan thì lại càng thấy được rõ ràng rằng Inter Milan đang thoi thóp, giống như một vị vua đã thoái vị đang sống nốt những ngày cuối của cuộc đời, mặc dù quá khứ của ông ta huy hoàng chẳng kém ai.

Không những thế, trong chuyến hành quân tới Catania này, Inter lại thiếu vắng quá nhiều các trụ cột, thiếu từ hàng thủ (Samuel, Ranocchia, Nagatomo), hàng tiền vệ (Mudingayi, Obi) cho tới hàng công (Milito). Đúng là đã nghèo còn gặp cái eo.

Mùa giải năm nay là một mùa giải quá thành công đối với Catania. Vị trí thứ 7 cùng với 42 điểm sau 27 vòng đấu là một kết quả xứng đáng dành cho những nỗ lực của đội bóng của đảo Sicily nổi tiếng cứng đầu này. Một loạt các tên tuổi như AS Roma, Fiorentina, Lazio đều tới đây và muối mặt ra về.

Đuổi theo cẩn thận không vấp ngã đau đấy Inter Milan

Từ đầu giải tới nay, Catania mới chỉ chịu bị khuất phục đúng hai lần bởi hai ông lớn AC Milan và Juventus. Còn lại họ có tới 9 trận thắng cùng 2 lần chia điểm với đối thủ mà thôi. Tiếp đón đối thủ đang què quặt và khủng hoảng như Inter thì chẳng có lí do gì những đứa con Sicily lại không tận dụng cơ hội để trả thù món nợ đã vay tại Giuseppe Meazza.


Chọn: Catania -0
Tài xỉu: Xỉu

Đội hình dự kiến:
Catania: Andujar – Álvarez, Fernandez, Spolli, Marchese – Biagianti, Lodi, Izco, Gómez, Castro – Bergessio.
Inter Milan: Handanovic – Pereira, Jesus, Chivu, Zanetti – Kuzmanovic, Kovacic, Gargano, Guarín – Palacio,  Cassano.


Thành tích đối đầu
20:00 21/10/2012 Inter Milan 2 - 0 Catania
02:45 05/03/2012 Inter Milan 2 - 2 Catania
22:59 15/10/2011 Catania 2 - 1 Inter Milan
22:59 22/05/2011 Inter Milan 3 - 1 Catania
21:00 09/01/2011 Catania 1 - 2 Inter Milan



By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives