Trang

9 tháng 3, 2013

Kèo thơm chắc thắng 9/03 Valladolid - Malaga



Valladolid - Malaga
Lúc 00h00 ngày 10/03/2013
Sân Municipal Jose Zorrilla

Sau 2 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, khoảng cách giữa Malaga và vị trí thứ 5 chỉ còn 2 điểm. Chính vì vậy, việc gặp một đối thủ hết mục tiêu chiến đấu như Valladolid sẽ là cơ hội rất tốt để thầy trò HLV Pellegrini củng cố lại vị trí dự Champions League.


Những mùa gần đây Valladolid  không phải là đối thủ xứng tầm của Malaga. Bằng chứng là ở 5 trận gần nhất, Valladolid không một lần chiến thắng ( 3 bại và 2 hòa). Điều đó giúp những ai chọn cửa Malaga giành được 3 chiến thắng và 1 trận hòa theo tỷ lệ châu Á. Không chỉ vậy, trong 2 lần gần nhất hành quân đến sân của Valladolid, "Los Boquerones" cũng đều bất bại (thắng 1 và hòa 1 ).

 Xếp ở vị trí 12 với 34 điểm, có thể nói mùa giải đã không còn nhiều ý nghĩa với Valladolid. Trong 6 trận gần nhất "Pucela" chỉ có duy nhất 1 chiến thắng, còn lại là 2 bại và 3 hòa. Điều này khiến những ai chọn cửa Valladolid cũng chỉ có được 3 trận thắng theo tỷ lệ châu Á. Sân nhà cũng chẳng phải là nơi NHM có thể tin tưởng vào đoàn quân của HLV Dukic. Bằng chứng là trong 5 trận gần nhất chơi tại Municipal Jose Zorrilla, cửa Valladolid chỉ có được 2 chiến thắng theo tỷ lệ châu Á.


Mời bạn xem thêm tỷ lệ cược hấp dẫn mới nhất - Click

Chọn : Valladoid
Tài xỉu : Xỉu

Đội hình dự kiến 
VALLADOLID VS MALAGA

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives