Trang

13 tháng 3, 2013

Kèo thơm dự đoán C3 14/3 Inter Milan - Tottenham Hotspur



Europa League, ngày 15/03: Inter Milan vs Tottenham Hotspur
Europa League 2012-2013
01:00 15/03/2013

Lượt về vòng loại trực tiếp 1/8 Europa sẽ diễn ra hứa hẹn nhiều kịch tính. Sau khá nhiều bất ngờ xảy ra ở lượt đi với  chiến thắng đầy bất ngờ 3-0 của Tottenham trước Inter Milan.


Trận đấu lượt đi là một trận đấu thăng hoa của những chú “gà trống” London, người mở đầu cho trận đại thắng là ngôi sao đang rất sáng Gareth Bale. Có một nhân tố nữa cũng đáng chú ý trong đội hình của Tottenham là Vertonghen, cầu thù này đã chơi rất hay trong trận đấu đó, và còn nhớ ở cuối tuần vừa rồi dù thất bại với tỉ số 2-3 trước Liverpool, nhưng Vertonghen cũng là tâm điểm với những pha xử lý bóng rất tốt trong cả công và thủ.

Thống kê phong độ gần đây của Tottenham Hotspur:



Tottenham Hotspur thắng 6/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách Tottenham Hotspur thắng 4/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất.

Thống kê phong độ gần đây của Inter Milan:



Inter Milan thắng 4/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất. Trên sân nhà Inter Milan thắng 5/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất.

Còn trong bảng thành tích đối đầu của hai đội: trong 3 lần gặp nhau gần nhất, Inter chỉ thắng được 1 trần còn lại thua 2 trận.


Trên bảng thống kê kèo theo tỉ lệ Châu Á:


Với kèo châu á Inter Milan thắng 4/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất, về sân nhà Inter Milan thắng kèo châu á 5/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất. Trong khi đó Tottenham Hotspur thắng 6/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất, đá sân khách Tottenham Hotspur thắng kèo châu á 5/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất.


Thống kê hiện tại cho thấy phần đông dự đoán khán giả nghiêng về phía Inter:


Có một thực tế rõ ràng chuyến đi tới Milan sẽ không phải là một trận đấu quá khó khăn bởi lợi thế quá lớn tại lượt đi, nhưng rõ ràng là thầy trò Villas-Boas sẽ không được chủ quan, bởi chút lơ là cũng sẽ khiến họ phải trả giá.

Đội hình dự kiến:

TOTTENHAM: Friedel, Walker, Dawson, Vertonghen, Naughton, Livermore, Parker, Lennon, Bale, Sigurdsson, Defoe

INTER: Handanovic, Zanetti, Juan, Chivu, Pereira , Gargano, Cambiasso, Schelotto, Cassano, Guarin, Palacio


Chọn: Tottenham Hotspur +1/4
Tài xỉu: Xỉu


By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives