Trang

6 tháng 3, 2013

Nani nhận thẻ đỏ có đáng không ?



Tiền vệ của Manchester United đã bị đuổi khỏi sân sau pha cao chân với Arbeloa. Nhưng liệu anh có đáng phải nhận một một thẻ đỏ trực tiếp?


Real Madrid đã giành chiến thắng 2-1 trước Manchester United và loại họ ra khỏi Champions League mùa này với tổng tỉ số 3-2 sau hai lượt trận.

Pha đá phản lưới nhà của Sergio Ramos đã đưa các học trò của Sir Alex Ferguson vươn lên dẫn trước trong những phút đầu của hiệp hai. Tuy nhiên, quyết định gây tranh cãi – rút thẻ đỏ với Nani của trọng tài Cuneyt Cakir đã làm thay đổi tất cả.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã bị đuổi khỏi sân sau pha cao chân với Alvaro Arbeloa khi hai cầu thủ này tranh chấp bóng trên không.

Nani đã hướng mắt vào trái bóng và không quan sát thấy đối phương đang lao vào. Tuy nhiên, vị "vua áo đen" người Thổ Nhĩ Kỳ khăng khăng cho rằng đó là một pha vào bóng nguy hiểm và buộc đội chủ nhà chỉ còn chơi với mười người trong những phút còn lại của trận đấu.

Sau tình huống ấy, Real Madrid đã nhanh chóng có được hai pha lập công của Luka Modric và Cristiano Ronaldo để giành lấy tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết.

Hãy bày tỏ ý kiến của bạn trong tình huống này? Liệu pha vào bóng của Nani là thực sự nguy hiểm hay Arbeloa đã tỏ ra đau đớn quá mức? Liệu trọng tài có quyết định sai lầm?


MAN UTD 1-2 REAL MADRID (Tổng tỉ số 2-3)

48' BÀN THẮNG! Ramos đá phản lưới nhà
56' THẺ ĐỎ dành cho Nani
66' BÀN THẮNG! Modric gỡ hòa 1-1
69' BÀN THẮNG! Ronaldo ấn định tỉ số trận đấu

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives