Trang

11 tháng 3, 2013

Ngắm vẻ đẹp chết người của Hoa hậu Euro 2012



"Hoa hậu Euro 2012" Natalia Siwiec chứng tỏ sự thăng tiến trong nghề của mình khi vừa thực hiện bộ ảnh bikini đầu tiên tại Mỹ. Đây sẽ là một điểm mốc đánh dấu việc người mẫu Ba Lan này sẽ tấn công Hollywood.


Với làn da dám nắng, cơ thể tuyệt đẹp với đôi chân dài và vùng bụng săn chắc, Natalia Siwiec khiến cánh mày râu "lác mắt" vì nhưng shoot hình vô cùng gợi cảm và hấp dẫn của mình.




Trước Euro 2012, Natalia Siwiec làm người mẫu ở Ba Lan và không được nhiều người biết đến. Nhưng sau Giải vô địch bóng đá châu Âu tổ chức tại Ba Lan và Ukraine vừa qua, người đẹp 29 tuổi này đã đổi đời.

Tận dụng sự kiện bóng đá được tổ chức trên quê hương mình, Natalia đã rất chịu khó đến sân cổ vũ và luôn ngồi ở hàng ghế đầu để tiện cho các tay săn ảnh nhòm ngó. Bằng những trang phục gợi cảm, thậm chí là rất hở hang, Natalia đã thành công khi thu hút sự chú ý của cánh phóng viên và liên tục xuất hiện trên mặt báo Ba Lan.

Ngoài ăn mặc gợi cảm, Natalia còn biết đánh bóng tên tuổi bằng những phát biểu gây sốc, điển hình như việc chỉ trích BBC và Sol Campbell vì dám nói xấu tình trạng an ninh tại Ba Lan trước Euro. Vì thế, cô được báo chí phong cho danh hiệu "Hoa hậu Euro 2012" hay "Larissa Riquelme của Ba Lan".

Sau khi Euro kết thúc, tên tuổi Natalia tiếp tục "nổi như cồn". Cô nhận được nhiều đơn đặt hàng lên trang bìa các tạp chí Ba Lan, và sau đó còn xuất hiện trên hàng loạt các tạp chí danh tiếng như Maxim, Playboy hay Esquire...







By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives