Trang

14 tháng 3, 2013

Ngày mai (15/3), bốc thăm tứ kết Champions League



UEFA vừa thông báo về thời gian tiến hành lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League và phân nhánh ở vòng bán kết.

 Liệu El Clasico có xuất hiện ở vòng tứ kết?

Cụ thể, buổi lễ bốc thăm sẽ được tổ chức tại trụ sở UEFA ở Nyon (Thụy Sỹ) vào 13h00 ngày mai (15/3). Tổng thư ký UEFA, Gianni Infantino và giám đốc phụ trách các giải đấu của UEFA, Giorgio Marchetti sẽ điều hành lễ bốc thăm. Ngoài ra, trợ lý cho Infantino và Marchetti là cựu danh thủ người Anh, Steve McManaman.

Cũng theo UEFA, loạt trận lượt đi ở vòng tứ kết Champions League sẽ diễn ra trong hai ngày: 2 và 3/4. Loạt trận lượt về diễn ra sau đó 1 tuần (9 và 10/4). Đồng thời, lượt đi ở vòng bán kết được tổ chức vào ngày 23 và 24/4, còn lượt về diễn ra vào ngày 30/4 và 1/5.

Cũng cần nói thêm, kể từ vòng tứ kết, sẽ không có đội hạt giống khi tiến hành bốc thăm. Vì vậy, các đội bất kỳ đều có thể gặp nhau, không phân biệt là cùng quốc gia hay nằm chung bảng đấu trước đó. Như đã biết, ngoài Barcelona, Real Madrid trước đó cũng đã giành quyền vào tứ kết (thắng M.U với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt đấu ở vòng 1/8).


Bởi thế, khả năng Barcelona đụng độ với kình địch Real Madrid tại vòng tứ kết Champions League năm nay hoàn toàn có khả năng xảy ra. Hay nói cách khác, NHM đang chờ đợi xem liệu kịch bản El Clasico có xảy đến từ lá thăm may rủi trong buổi lễ bốc thăm tới đây tại trụ sở UEFA.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives