Trang

14 tháng 3, 2013

Nhận định kết quả UEROPA LEAGUE: Newcastle - Anzhi



Newcastle - FK Anzhi
Europa League 2012-2013
03:05 15/03/2013

FK Anzhi đang tiến những bước mạnh mẽ vươn ra châu Âu mặc dù phải cạnh tranh khốc liệt tại giải quốc nội.




Tuy nhiên, những điều mà người ta mong đợi đã không được Anzhi thể hiện trong trận lượt đi gặp Newcastle. 

Trong lượt đi, suốt cả trận đấu, HLV Hiddink đã chỉ đạo các học trò đẩy cao tốc độ trận đấu để tận dụng mọi lợi thế từ thời tiết cho tới yếu tố sân nhà để dồn ép đối thủ. Về mặt thế trận thì các học trò của cựu HLV Chelsea đã làm cực tốt khi cầm bóng tới 57% thời gian trận đấu nhưng trong một buổi tối vô duyên của các cầu thủ tấn công, Anzhi không thể có được một lần xuyên thủng lưới mành lưới của Newcastle.

 Ngược lại, đối với Newcastle, mặc dù phải lùi sâu và chơi phòng ngự nhưng thi thoảng họ vẫn tung ra được những pha phản công sắc bén mà nếu chính xác hơn thì có lẽ các học trò của HLV Pardew đã khiến cho đội chủ nhà ôm hận. 

Thống kê phong độ gần đây của cả hai đội:



Thống kê mới nhất: Newcastle thắng 5/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà Newcastle thắng 5/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất. Còn FK Anzhi thắng 4/10 trận gần đây và 1/5 trận gần nhất. Trên sân khách FK Anzhi thắng 3/10 trận gần đây và 0/5 trận gần nhất.

Với kèo châu Á: Newcastle thắng 6/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất, về sân nhà Newcastle thắng kèo châu á 5/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất.châu á FK Anzhi thắng 5/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất, đá sân khách FK Anzhi thắng kèo châu á 4/10 trận gần đây và 1/5 trận gần nhất.


Với kết quả hòa ở lượt đi thì rõ ràng mọi khó khăn đang thuộc về phía Anzhi khi khi họ phải hành quân tới nước Anh và làm khách tại St James Park trong trận đấu tới đây.


Chọn: Newcastle: -0
Tài xỉu: Xỉu


By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives