Trang

3 tháng 3, 2013

Tip kèo miễn phí hôm nay 3-3 Malaga vs Atletico de Madrid:




Giải hạng nhất Tây Ban Nha
Malaga vs Atletico de Madrid:  Lúc 01h00, ngày 04/03

Đến thời điểm này Atletico Madrid vẫn đang duy trì được một phong độ thuyết phục dưới thời HLV Diego Simeone. Giữa tuần qua, họ vừa vượt qua Sevilla tại cúp Nhà vua với tổng tỉ số 4-3 sau 2 lượt trận để lọt vào chung kết gặp đội bóng cùng thành phố Real Madrid.

Có thể nói thành công của Simeone chính là việc ông đã xây dựng được một đội bóng “thiên biến vạn hóa”. Có những trận đấu họ hủy diệt đối thủ với tỉ số cách biệt nhưng cũng có nhiều khi họ chỉ cần tới những trận thắng tối thiểu để buộc đối thủ cúi đầu. Nhưng tựu chung, Atletico lúc này chơi bóng đẹp mắt và tinh thần chiến đấu luôn cao ngất.

Atletico
Atletico đang hân hoan sau khi lọt vào chung kết cúp Nhà vua

Trước mắt đội bóng áo đỏ trắng là đối thủ Malaga và có thể coi đó là cuộc đọ sức khá quan trọng với cả hai đội bóng. Trong bối cảnh Real Madrid đụng độ Barcelona trong trận “Siêu kinh điển”, đây sẽ là thời cơ để Atletico gia tăng cách biệt (nếu Real hòa hoặc thua). Ai cũng hiểu với một đội bóng lớn lại đang có phong độ tuyệt vời như Los Blancos, khoảng cách 4 điểm giữa họ và Atletico (thứ 2) chưa nói lên điều gì.

Trong khi đó, Malaga còn đang khát điểm hơn khi vị trí thứ 4 tưởng như đã nằm chắc trong tay họ bỗng lung lay dữ đội bởi sự vươn lên của Valencia (chỉ còn kém 1 điểm). Tuy nhiên, phong độ gần đây của thầy trò Manuel Pellegrini không cho thấy họ có lợi thế để thắng Atletico.

betis
Còn Malaga vừa đại bại 0-3 trước Betis

Mới đây nhất, họ vừa thất bại bẽ bàng 3 bàn không gỡ trên Real Betis. Một trận đấu trắng tay không thể bào chữa khi hàng thủ từng được coi chắc chắn bậc nhất châu Âu bất lực trước các chân sút Betis và để họ làm mưa làm gió. Lật lại trước đó, ngoài trận thắng tối thiểu trước Bilbao, họ cũng không thắng tới 4 trận tại La Rosaleda ở cả cúp Nhà vua và La Liga.

Tinh thần và phong độ đều thua kém, chưa kể tới lực lượng Malaga cũng không có một ngôi sao có thể vực dậy cả đội bóng như Falcao bên phía Atletico, thật khó để họ tìm lại niềm vui trước đội bóng đang đứng thứ 2.

Nhanh tay click ngay nhận quà khuyến mãi hấp dẫn từ 12BET




Đội hình dự kiến:
Malaga: 
Caballero, Antunes, Weligton, Demichelis, Gámez, Iturra, Toulalan, Isco, Baptista, Joaquín, Cruz.
Atletico Madrid: Courtois, Luis, Godín, Miranda, Juanfran, Suárez, García, Turan, Adrián, Koke, Falcao.




Thành tích đối đầu
02:30 08/10/2012 Atletico de Madrid 2 - 1 Malaga
02:00 06/05/2012 Atletico de Madrid 2 - 1 Malaga
04:00 08/01/2012 Malaga 0 - 0 Atletico de Madrid
01:00 08/05/2011 Atletico de Madrid 0 - 3 Malaga
01:00 20/12/2010 Malaga 0 - 3 Atletico de Madrid








By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives