Trang

3 tháng 3, 2013

Trước thềm derby London: Wenger cảnh cáo Gareth Bale



Trước trận derby Bắc London, HLV của Arsenal, Arsene Wenger đã lên tiếng cảnh báo Gareth Bale của Tottenham rằng, cầu thủ này sẽ không thể mãi duy trì phong độ đỉnh cao mà anh đang thể hiện thời gian qua.

 "Cố mà duy trì phong độ đi Bale"

Gareth Bale hiện tại là cầu thủ được nhắc tới nhiều nhất trong thời gian gần đây. Ngôi sao người xứ Wales này đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng khi ghi được tới 9 bàn thắng cho Tottenham sau 7 trận đã qua và được ví như Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo của Spurs. Tuy nhiên với HLV Arsene Wenger của Arsenal, Bale thực ra cũng chẳng quá ghê gớm đến thế.

Đêm mai, Arsenal sẽ tới làm khách trên sân của Tottenham trong trận đấu được chờ đợi nhất của vòng 28 Premier League. CĐV của Pháo thủ có lý do để lo lắng khi chứng kiến phong độ ấn tượng của Bale, người vừa nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Premier League nhưng HLV Wenger thì không.

Khi được hỏi liệu Bale có thể duy trì phong độ hiện tại hay không, ông bầu người Pháp trả lời không cần suy nghĩ: "Không, tôi không nghĩ như thế. Sở hữu một ngôi sao như Bale đôi khi là điều rất khó xử với các HLV. Như đã nói, bóng đá là môn thể thao tập thể nhưng khi có những siêu cầu thủ, đôi khi nó lại trở thành đội bóng một người và đó là điều nguy hiểm".

Hãy nhìn vào Barcelona và Real Madrid. Luôn là cuộc đối đầu giữa Messi và Ronaldo dù phần còn lại cũng là những cầu thủ xuất sắc. Nếu 2 ngôi sao này có một ngày thi đấu không tốt, kết quả của trận đấu sẽ bị ảnh hưởng".


Vẫn biết Bale là một cầu thủ nguy hiểm khi vừa có tốc độ, kỹ thuật lại sở hữu khả năng ghi bàn tuyệt vời, thế nhưng HLV Wenger của Arsenal cho rằng đội bóng của ông không nhất thiết phải có một cách đối phó đặc biệt với cầu thủ này. "Chúng tôi không có một kế hoạch cụ thể cho bất cứ cầu thủ đối phương nào. Giống như vẫn thường làm, Arsenal sẽ thi đấu tập trung, dựa trên những thế mạnh của chính mình và quên đi mối đe dọa từ đối thủ".

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives