Trang

26 tháng 2, 2014

FIFA kiểm tra doping với mọi cầu thủ dự World Cup 2014


Tip World Cup - Đây là tuyên bố do trưởng bộ phận y tế Jiri Dvorak của FIFA vừa đưa ra. Thay đổi lớn này của FIFA nhằm mục đích loại bỏ hoàn toàn mầm mống doping tại World Cup 2014. Và để thực hiện bước ngoặt này, FIFA cũng yêu cầu 32 đội dự World Cup gửi lịch thi đấu từ ngày 1/3 để có thể thu xếp lịch kiểm tra.

Trưởng bộ phận y tế Jiri Dvorak của FIFA

Và theo bác sĩ Jiri Dvorak, mọi cầu thủ đều không thể biết trước thời điểm kiểm tra. Các chuyên viên kiểm tra sẽ có mặt bất thình lình nhằm đảm bảo tính khách quan cao nhất. Jiri Dvorak nói thêm: “Chúng tôi sẽ đảm bảo cho bạn khi cuộc kiểm tra diễn ra. Chúng tôi sẽ không công khai những thông tin này. Và FIFA cũng sẽ tuân theo kế hoạch như từng ghé thăm bất ngờ ĐT Pháp trước đây. Chúng tôi sẽ đến. Vì thế hãy hợp tác cùng chúng tôi”.

“Chắc chắn chúng tôi sẽ kiểm tra doping mọi cầu thủ dự World Cup cho đến trước khi trận khai mạc khởi tranh (ngày 12/6)”.


By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives