Trang

19 tháng 12, 2014

Cách thức quản lý tiền vốn hiểu quả


Chơi cờ bạc, cá độ trực tuyến đương nhiên là rất hấp dẫn, tuy nhiên, có một điểm mà người chơi cần lưu ý, đó là nếu không để ý đến tiền vốn chơi và quản lý chúng một cách hiệu quả, thì người chơi dễ rơi vào cảnh tiền vốn “âm thầm vỗ cánh bay đi”. Để có thể cảm nhận được những niềm vui thực sự từ hoạt động cờ bạc trực tuyến, thì yêu cầu người chơi cờ bạc phải biết cách xác lập ngưỡng cho chính mình.


1. Cần đưa ra dự toán cho những khoản tiền. Bất kể có chuyện gì xảy ra, thì cũng phải kiên định kế hoạch mà bản thân đã vạch ra trước đó. Người chơi cờ bạc không được thả lỏng bản thân, chơi quá số tiền đã được quy định, hoặc muốn thắng vượt quá ngưỡng mà bản thân đã xác lập trước đó. Chỉ cần 1 lần thả lỏng bản thân, thì rất có thể sau đó người chơi cờ bạc sẽ phát hiện rất khó tự kiểm soát bản thân.

2. Cần biết được những rủi ro có khả năng phát sinh, biết được bản thân có thể “gánh vác” được mức thua là bao nhiêu, và tuyệt đối không nên chơi “quá tay”, tiêu đi số tiền vượt quá khả năng của bản thân.

3. Hãy xác lập mức đặt độ cao nhất mà bản thân có thể chấp nhận. Nếu sau đó thắng, thì chớ bỏ số tiền thắng đó vào tiền vốn chơi mà hãy để riêng ra coi như khoản tiền vốn thu lại được. Hãy luôn nhớ rằng những chiến thắng đã từng diễn có khả năng sẽ không lặp lại, do đó chớ để bản thân rơi vào “bẫy”, bởi như vậy bản thân sẽ dễ rơi vào cảnh bị mất đi hết những gì đã có được chỉ vì tham vọng tăng mức đặt độ để thắng được nhiều thêm.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives