Trang

2 tháng 8, 2015

Nhận định bóng đá Porto vs Stoke City (22h45 ngày 2/8)


Nhận định bóng đá giao hữu CLB, Porto vs Stoke City (22h45 ngày 2/8)

Sự có mặt của Casillas phần nào đó đã mang lại sự chắc chắn cho khung gỗ của Porto, khi giữ sạch lưới 3/4 trận giao hữu gần đây. Trong chiến thắng trước Valencia trên chấm 11m đêm qua, chính Casillas đã có một tình huống cản phá thành công, qua đó giúp Porto có thắng lợi 5-4.

 

Về phía Stoke, đại diện nước Anh không có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Sau thất bại ở Asia Trophy Cup tại Singapore, Stoke mới để thua Brenford, Cologne. Những tân binh như Joselu, Glen Johnson, Ibrahim Affelay dường như vẫn chưa hòa nhập được với đội bóng mới. Trong khi vị trí khung gỗ mà Asmir Begovic để lại chưa được lão tướng Shay Given hay tài năng trẻ Jack Butland thay thế xứng đáng.
Xem tỉ lệ cược trận đấu Porto vs Stoke City tốt nhất
nhận định kèonhận định kèonhận định kèo
Chìa khóa soi kèo

– Porto cũng chỉ để lọt lưới 2 bàn/5 trận gần đây.

– Porto không thắng 3 trận vừa qua

– Stoke để thua 2 trận liên tiếp kèo bóng đá.


– Đây là cúp Colonia do CLB Cologne đăng cai với sự tham gia của 4 đội bóng (Stoke, Cologna, Valencia và Porto).

 Nhận định kèo chính xác  

Với những gì đã và đang diễn ra, có lẽ Stoke sẽ kết thúc quá trình giao hữu trước thềm mùa giải bằng 1 thất bại nếu như vẫn thể hiện bộ mặt hiện tại.
Hàng công Porto thực sự đang gặp vấn đề trong khâu dứt điểm sau sự ra đi cũng những ngôi sao tấn công, khi tịt ngòi 2 trận liên tiếp gần đây. Trong khi đó, Stoke là đội bóng nổi tiếng với lối chơi chắc chắn, thi đấu thiên nhiều về thể lực. 3/5 trận đã qua, hàng thủ Stoke cũng không để lọt lưới. Nhiều khả năng trận đấu đêm nay sẽ chỉ là một chiến thắng tối thiểu dành cho đại diện Bồ Đào Nha.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives