Trang

25 tháng 3, 2013

Lịch thi đấu và bảng xếp hạng Vòng loại WC 2014 KV châu Âu

  LTĐ và BXH Vòng loại WC 2014 KV châu Âu 26/3

Lịch thi đấu, tỷ lệ kèo và bảng xếp hạng Vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu

Trận hòa tai hại trước Phần Lan khiến nhà ĐKVĐ TBN đánh mất vị trí đầu bảng I. Bởi "kình địch" Pháp đã tận dụng rất tốt cơ hội ở loạt trận thứ 4 khi vượt qua Geogria, qua đó đánh tụt TBN xuống thứ hai. Chuyến hành quân tới Pháp được xem là trận "chung kết" tại bảng I đối với thầy trò Vicente del Bosque. Theo dự báo của một số chuyên gia thể thao, nếu TBN và Anh cùng chung một số phận (đứng thứ 2 tại bảng H và I), rất có thể hai đội bóng này sẽ chạm trán nhau để giật một vé tới Brazil mùa Hè 2014.



Được đánh giá cao hơn đối thủ (TBN chấp 1/4), nhưng những biến động trên thị trường châu Á vài ngày qua cho thấy , Pháp mới là đội nhận được sự tin tưởng nhiều hơn từ NHM. Dù TBN có sự trở lại của Xavi và Xabi Alonso (vắng mặt trong trận gặp Phần Lan), nhưng trước một mớ vấn đề "loạn đao pháp" của Del Bosque, TBN không dễ dàng rời Stade de France với một kết quả khả quan.
Lịch thi đấu 



Cạm bẫy chờ "Sư tử" 

Tách tốp với nhóm còn lại, cuộc chạm trán Montenegro cũng mang ý nghĩa sống còn cho ngôi đầu bảng H với người Anh. Trận đại thắng San Marino (8-0), đội bóng kém Anh tới 203 bạc trên BXH FIFA chỉ giúp đoàn quân của Roy Hodgson "sảng khoái" trong giây lát. Bởi trước mắt "Sư tử", Montenegro với chuỗi 5 trận bất bại (4 thắng, 1 hòa) tại vòng bảng đang "bày binh bố trận" kỹ lưỡng tại Pod Goricom. Khó khăn là điều được dự báo với ĐT Anh, ở 2 trận đối đầu gần đây, họ không thể đánh bại đối thủ (hòa 2 trận).

Trái ngược với 2 cập đấu cân não trên, Đức và Hà Lan nhiều khả năng sẽ viết tiếp ca khúc khải hoàn trước Kazakhstan và Romania. Thậm chí với điểm tựa sân nhà, "Những cỗ xe tăng" và đội bóng xứ sở hoa Tulip hứa hẹn sẽ tạo nên cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ dưới cơ, qua đó tiếp tục củng cố vị trí đầu bảng C và D.




Á quân Euro 2012 - Italia cũng có lợi thế tương tự khi chỉ gặp đội bóng cuối bảng B, Malta. Đặc biệt, 3 điểm trân sân Ta'Qali National sẽ giúp đoàn quân của HLV Cesare Prandelli giành nửa vé tới Brazil khi cách đội xếp thứ hai Bulgaria 4 điểm. Trong khi đó, BĐN sẽ tiếp tục đá trên sân khách trước Azerbaijan, đội bóng đang cố vươn mình nhằm tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại bảng F. Ở các trận đấu còn lại, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraine, Đan Mạch, Bỉ và Serbia đều có cơ hội giành 3 điểm trên sân nhà. Đáng chú ý, Bỉ đứng trước cơ hội độc chiếm vị trí đầu bảng A (bằng điểm với Croatia nhưng hơn hiệu số) khi đón tiếp Macedonia, trong khi đội bóng áo sọc ca rô sẽ có chuyến làm khách đầy cạm bẫy trên sân Liberty của Xứ Wales.




By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives