Trang

1 tháng 5, 2013

Franz Beckenbauer chính thức xin lỗi Barcelona


Mới đây, Franz Beckenbauer đã lên tiếng xin lỗi Barcelona về phát biểu cách đây ít hôm rằng đội bóng Tây Ban Nha sẽ dùng mọi thủ đoạn để giành quyền vào chung kết Champions League.


Cách đây chưa lâu, "Hoàng đế"  Franz Beckenbauer đã có phát biểu rằng Barcelona sẽ dùng mọi thủ đoạn để có thể vượt qua thất bại trước Bayern Munich ở lượt đi, qua đó giành quyền vào chung kết Champions League mùa này.

Tuy vậy, trong những diễn biến mới nhất, biểu tượng của bóng đá Đức đã lên tiếng xin lỗi đội bóng xứ Catalunya về phát ngôn của mình.

Ông nói: "Tôi thật sự xin lỗi vì những gì tôi nói đã bị hiểu sai. Ý của tôi chỉ là Barcelona sẽ nỗ lực hết sức mình trên cơ sở tôn trọng luật chơi để giành quyền vào chơi ở trận chung kết."

"Barcelona là một trong những đội bóng lớn và trung thực nhất thế giới. Tôi rất ngưỡng mộ họ và tôi tin tưởng rằng lối chơi fairplay sẽ được họ thể hiện trong trận đấu đêm thứ Tư tới."


"Cả hai đội bóng sẽ làm tất cả những gì có thể để có thể giành vé đến trận chung kết. Đó là tất cả những gì tôi muốn nói."

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives