Trang

4 tháng 5, 2013

Soikeo chuyên gia Serie A 4/5: Fiorentina - Roma


Giải VĐQG Italia
Lúc 01:45 ngày 5/5
Fiorentina - Roma

Đến thời điểm này, cả hai đội bóng đều đang có phong độ rất tuyệt vời. Đây hứa hẹn là trận đấu đáng xem tại vòng 35 serie A mùa này.

Đã lâu rồi người ta mới thấy một Fiorentina chơi ấn tượng đến vậy. 8 vòng đấu vừa qua, trừ trận thua trên sân Cagliari và trận hòa AC Milan 2-2 , họ đã toàn thắng 6 trận còn lại. Chiến thắng mới nhất trước Sampdoria đã giúp The Viola đánh chiếm vị trí thứ 3 trong vài tiếng trước khi Milan bị đòi lại sau khi vất vả vượt qua Catania. Tất cả những gì đã thể hiện trong thời gian gần đây cho thấy Fiorentina hoàn toàn có thể đủ sức cạnh tranh suất dự Champions League cuối cùng với Milan.


Bên kia chiến tuyến, đối thủ sắp tới của họ cũng không hề kém cạnh về sự ấn tượng trong những màn trình diễn gần đây nói chung và vòng đấu trước nói riêng. Ở vòng đấu trước, AS Roma đã đánh bại đội bóng đang rất quyết tâm trụ hạng là Siena với 4 bàn không gỡ.

Hơn nữa, quá khứ cũng ủng hộ đội khách khi Roma có rất nhiều kết quả có lợi trong những lần đối đầu trước đây. Từ năm 2005 tới nay, đã trải qua cả thảy 22 lần gặp nhau, Fiorentina chỉ đánh bại được đối thủ đúng 4 lần ngay cả khi họ ở giai đoạn đỉnh cao phong độ, trong đó có tới 11 thất bại.




Chọn: AS Roma +1/2
Tài xỉu: Tài



Đội hình dự kiến:
 
Fiorentina: Viviano – Rodriguez, Pasqual, Savic, Tomovic – Pizarro, Aquilani, Borja Valero – Cuadrado, Ljajic, Jovetic.
AS Roma: Lobont – Burdisso, Balzaretti, Torosidis, Castan – De Rossi, Bradley, Florenzi – Totti, Lamela, Osvaldo.

Lịch sử đối đầu


Phong độ 2 đội



By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives