Trang

5 tháng 3, 2015

Tip kèo chính xác Djurgardens vs Norrkoping 1h 6-3


Tip vàng bóng đá tại KeoCaDo.com : Trong 7 chuyến viếng thăm sân Tele2 Arena gần đây, Norrkoping giành được 3 trận thắng và 4 hòa, điều đặc biệt là đội khách thắng kèo châu Á 100% tất cả 7 lần. Xem tỷ lệ kèo tài xỉu tại đây.

Tip kèo chính xác bóng đá Cup Quốc gia Thụy Điển : Djurgardens vs IFK Norrkoping 01h00, ngày 06/03


Djurgardens được xếp cửa trên trong cặp đấu này nhưng vận đây lại là vận rủi. Tất cả 11 cuộc đối đầu gần đây, đội bóng được đánh giá được đánh giá cao hơn đều không thể giành chiến thắng. Trong số này, Djurgardens có đến 5 trận được chơi sân nhà thua 2 hòa 3.

Việc đội bóng chiếu dưới luôn chiếm ưu thế sẽ giúp trận đấu trở nên rất đáng xem.4/7 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2 bàn thắng khi kết thúc. 3/4 trận vừa qua mà Djurgardens tham dự cũng như 7/8 chuyến hành quân của Norrkoping cho kết quả tưng bừng.

Kèo bóng đá trực tuyến tốt nhất


Tip kèo chính xác Djurgardens vs Norrkoping


Tip kèo chính xác bóng đá Thụy Điển : Djurgardens vs Norrkoping


Ngoài ra, kèo bóng đá trực tuyến đi kèm với thế trận hấp dẫn là những bàn thắng được ghi trong vòng 15 phút cuối. Tính trên mọi đấu trường ở 9 lần chạm trán vừa qua hai đội cùng nhau tạo ra 7 tình huống lưới rung từ phút 75. Lưu ý trong số này có 2 trận tỷ số 0-0.

Dự đoán tỉ số :2-3
Tip kèo chính xác : Norrkoping
 Cơ hội nhận thưởng lên đến 6.688.000VNĐ dành cho bạn hôm nay
 Đăng ký thành viên nhận ngay tiền thưởng gấp đối 

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives