Trang

15 tháng 1, 2014

Napoli vs Atalanta - Chọn kèo sáng giá Cúp quốc gia Italia đêm 15/01


Napoli vs Atalanta
Lúc 03h00, ngày 16/01
Bóng đá Cúp quốc gia Italia (vòng loại 5)

Cơ hội nhận tiền thưởng 100% dành cho bạn khi đăng kí thành viên của 12BET ngay hôm nay. Click vào đây để đăng ký tham gia chương trình.


Người ta thường nói tới đội bóng do Benitez dẫn dắt thiếu đi tính ổn định nhưng với việc bất bại 7 trận liên tiếp trên mọi đấu trường trong đó có 5 chiến thắng đã cho thấy một góc nhìn khác. Bên cạnh đó, sức mạnh của Napoli trên sân nhà cũng là không còn nghi ngờ khi họ vừa đánh bại Arsenal (2-0), Inter Milan (4-2) và Sampdoria (2-0), tất cả đều cách biệt 2 bàn. Thành tích tốt tại Serie A cũng tạo cho các cầu thủ Napoli một tinh thần lạc quan để họ hướng tới đấu trường Coppa Italia. 

Atalanta dĩ nhiên không có chiều sâu lực lượng để chinh chiến trên nhiều mặt trận và trong bối cảnh vị trí tại Serie A vẫn còn khá bấp bênh, việc “buông” đấu trường cúp có lẽ cũng đã xuất hiện trong tâm trí HLV Stefano Colantuono. Ngay cả có bung hết sức thì một con số thống kê có thể sẽ khiến Atalanta nản chí, đó là họ đã thua 9 trong số 11 trận sân khách mới đây. Trong năm 2013, Atalanta gặp Napoli 2 lần thua cả 2 và đã có đủ lý do để tin rằng trận đấu giữa tuần này cũng không ngoại lệ.


Đội hình dự kiến

Napoli: Rafael – Armero, Albiol, Britos, Réveillere – Inler, Dzemaili, Pandev, Insigne, Callejon – Higuain.

Atalanta: Sportiello – Brivio, Stendardo, Lucchini, Benalouane – Migliaccio, Baselli, Kone, Bonaventura, Del Grosso – Livaja.

Thành tích đối đầu



Phong độ gần đây của Napoli


Phong độ gần đây của Atalanta



By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives