Trang

28 tháng 10, 2014

Dự đoán kèo bóng đá St Pauli vs Dortmund 02h30 29-10


Dự đoán kèo bóng đá cup Quốc gia Đức : St. Pauli vs Dortmund  (Bundesliga 02h30, ngày 29-10)


Theo thống kê St Pauli đã trải qua 15 trận liên tiếp có lưới rung trước giờ nghỉ. Điều này cũng xảy ra ở 5/6 trận gần nhất của Dortmund. Bốn cuộc đối đầu vừa qua giữa họ cũng có kết quả tương tự.

Dortmund đang thể hiện hai bộ mặt hoàn toàn trái ngược. Tại Bundesliga thầy trò Jurgen Klopp khi trượt dài trên bảng xếp hạng sau 6 trận không thắng (5 thua, 1 hòa), nhưng ở đấu trường cúp lại có một  Dortmund hoàn toàn khác. Cụ thể, ở Champions League đội bóng áo vàng đang có 3 trận thắng liên tiếp, ghi 9 bàn và không một lần để thủng lưới.



Đêm nay, tại đấu trường cúp là cúp QG Đức, NHM lại một lần nữa trông chờ vào bộ mặt kia của Borussia Dortmund. Đây là điều đương nhiên bởi đối thủ của họ chỉ là đội bóng hạng hai St. Pauli đang có phong độ không tốt. Trước khi bước vào trận đấu này, St. Pauli có liên tiếp hai trận thua tai giải hạng hai Đức trong đó trận gần nhất họ để thua Karlsruher với tỷ số 0-4 cho dù được thi đấu trên sân nhà.

Tỉ lệ cược tham khảo


Dự đoán kèo bóng đá : Trận đối đầu gần nhất trên sân của St. Pauli có tỷ số 1-3. 9/11 trận mới đây của St. Pauli tại mọi đấu trường nổ Tài. 4 trận sân khách vừa qua của Dortmund có kết quả tương tự.

 Dự đoán tỉ số : 1-3    Đăng ký free tài khoản nhận 6,688,000 VNĐ

Đội hình dự kiến:

St Pauli (4-3-3) : P. Tschauner; L. Sobiech, P. Ziereis, D. Buballa, S. Gonther; D. Daube, M. Rzatkowski, L. Thy; C. Nöthe, J. Verhoek, A. Budimir.

Borussia Dortmund (4-5-1) : R. Weidenfeller; N. Subotić, S. Papastathopoulos, Ł. Piszczek, E. Durm; S. Bender, H. Mkhitaryan, M. Reus, S. Kagawa, P. Aubameyang; C. Immobile.

Thành tích đối đầu: 

Hai đội chỉ gặp nhau 2 lần vào mùa bóng Bundesliga 2010/2011 - Dortmund giành chiến thắng ở cả hai lượt trận với tỷ số cách biệt 2 bàn qua đó đem về 2 chiến thắng theo tỉ lệ châu Á



Thống kê phong độ gần đây - thống kê tỉ lệ thắng kèo châu á - kết quả kèo tài xỉu 5 trận gần nhất: 

St. Pauli thắng 2/5 trận gần nhất và thắng 3/5 trận sân nhà gần nhất , tỷ lệ win kèo 60% và 3/5 trận nổ Tài
Dortmund thắng 2/5 trận gần nhất và thắng 2/5 trận sân khách gần nhất , tỷ lệ win kèo 40%  và có 3/5 trận nổ Tài



By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives