Trang

26 tháng 10, 2014

Soi kèo miễn phí Napoli vs Hellas Verona 00h00 27/10


Trận hòa đáng tiếc trên sân của Inter hồi đầu tuần không ngăn cản thực tế rằng Napoli đang chơi tốt dần lên sau giai đoạn đầu mùa thi đấu có phần chuệch choạc. Mặc dù chân sút chủ lực Gonzalo Higuain vẫn chưa ghi được bàn thắng nào tại Serie A cho đến lúc này, nhưng Napoli vẫn sống tốt vì Jose Callejon đang tỏa sáng rực rỡ. Với 6 bàn thắng (dẫn đầu danh sách Vua phá lưới), tiền vệ người Tây Ban Nha cho thấy anh đủ sức gánh vác những trọng trách lớn hơn tại đội bóng miền Nam.



Trong khi đó, Hellas Verona sau một mùa trở thành “ngựa ô” cùng lão tướng Luca Toni đã có dấu hiệu chững lại. Cho dù chỉ thua trước Milan và Roma cho đến lúc này nhưng điều đó cũng khẳng định rằng, Verona không còn tạo nên bất ngờ trước các ông lớn.


Đội hình dự kiến

Napoli: Rafael, Maggio, Zuniga, Koulibaly, Albiol, Callejon, Hamsik, David Lopez, Insigne, Inler, Higuain.
Verona: Rafael, Vangelis Moras, Rafael Marques, Brivio, Martic, Hallfredsson, Campanharo, Tachtsidis, Luca Toni, Lopez, Ignacio Gomez.

Dự đoán kèo thơm bóng đá Ý : Napoli vs Hellas Verona 00h00, ngày 27/10

*Tính theo châu Á, Napoli cũng không khiến người hâm mộ thất vọng ở cả 3 trận đó. Hellas Verona thì khác khi ngày một sa sút khi 4 vòng vừa qua thua 2, hòa 1. Đã chơi sân khách, Verona lại chịu gánh nặng của lịch sử khi 4 trận đối đầu gần nhất họ toàn thua trước Napoli. Trong trận đối đầu gần nhất tại sân nhà San Paolo, Napoli đã vùi dập đối thủ 5-1 và chẳng có lý gì họ mất điểm ở vòng này.
*Napoli chiến thắng 4 trận đối đầu gần nhất 3/4 trận vừa qua của Napoli có từ 3 bàn thắng trở lên. 4/5 trận đối đầu gần nhất của hai đội cũng có ít nhất 3 lần lưới rung và chọn Tài là quyết định đúng đắn.


Bảng xếp hạng hiện tại

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives