Trang

1 tháng 1, 2012

Top 5 người đẹp "sát" cầu thủ

Sở hữu khuôn mặt rạng ngời cùng thân hình nóng bỏng, họ liên tục hạ gục trái tim của những chàng cầu thủ đa tình.

1. Melissa Satta




Sở hữu vẻ đẹp lai Mỹ- Italia, Melissa khiến bao đấng mày râu ngất ngây với số đo hình thể 88-60-88 của mình. Từng được dư luận xứ mì ống chú ý khi có 5 năm cặp kè với chàng "Bò mộng" Vieri. Sau khi chia tay cựu cầu thủ đào hoa người Italia, Satta dính dáng rất nhiều bê bối tình ái trong đó có vụ qua lại lén lút với cầu thủ bóng rổ Kobe Bryant. Tuy nhiên, cách đây không lâu, người đẹp sinh năm 1986 công khai chuyện tình cảm với ngôi sao của AC Milan vừa ly dị vợ, Kevin Prince Boateng.

2. Aida Yespica



Cựu hoa hậu Venezuela đã cặp kè với hàng tá cầu thủ, thậm chí còn có con với trung vệ Matteo Ferrari nhưng rồi cả hai vẫn quyết định đường ai nấy đi. Mới đây, tiền vệ Mesut Oezil bị đồn thổi là có ý định tăm tia "máy bay bà già" Aida nhưng mọi tin đồn nhanh chóng bị xoá tan khi Aida đến Miami du hí cùng cựu cầu thủ... Vieri.

3. Romina Belluscio




Sau khi chia tay trung vệ Sergio Ramos, người đẹp Romina Belluscio lại cặp kè cùng Guti, đồng đội cũ của Ramos ở Real Madrid. Hãy cùng chiêm ngưỡng nhan sắc của ‘người đẹp sát cầu thủ".

4. Belen Rodriguez




Với thân hình quyến rũ và một vẻ đẹp "bốc lửa", cô siêu mẫu người Argentina này nổi tiếng là "chuyên gia" săn tìm các cầu thủ tại Serie A. Trong danh sách "nạn nhân" của Belen, đáng chú ý có tài năng trẻ một thời của Milan, Boriello và tiếp đó là Palladino. Chân dài này mới đây cũng điêu đứng vì clip phòng the với bạn trai cũ của cô bị tung tràn lan lên mạng internet.

5. Danielle Lloyd




Danielle Lloyd từng giành danh hiệu hoa hậu Anh năm 2006 nhưng sau đó bị tước vương miện vì chụp ảnh khoả thân cho tạp chí Playboy. Tuy nhiên, tiếng tăm của người đẹp này thực sự được lan rộng bằng những cuộc tình chớp nhoáng với hàng loạt ngôi sao sân cỏ như Teddy Sheringham, Marcus Bent, Defoe. Bến đỗ hiện tại của chân dài Liverpool là Jamie O'hara với 2 bé trai xinh xắn.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives