Trang

26 tháng 1, 2012

Mourinho sắp trở lại dẫn dắt Inter

Sau khi Jose Mourinho bóng gió về khả năng chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải, lãnh đạo Inter Milan đã lên tiếng tuyên bố, họ không loại trừ khả năng đưa “Người đặc biệt” trở lại dẫn dắt CLB.

Trong trận thắng 4-1 trước Atletic Bilbao hồi cuối tuần qua, Mourinho đã bị các CĐV nhà huýt sáo, la ó. Sau trận đấu, cả đội trưởng Iker Casillas và đội phó Sergio Ramos đều lên tiếng chỉ trích chiến thuật của nhà cầm quân 48 tuổi.

/>
Mới đây, chiến lược gia người Bồ đã bóng gió về khả năng chia tay đội bóng Hoàng gia vào cuối mùa giải: “Tôi không biết liệu mình có tiếp tục dẫn dắt Real Madrid trong mùa giải 2012-2013 hay không”.

Mặc dù tân HLV Claudio Ranieri vẫn đang làm tốt công việc của mình, song ban lãnh đạo Inter vẫn muốn đưa Mourinho về sân Giuseppe Meazza trong mùa hè năm 2011 để giúp đội bóng tái hiện “cú ăn ba” giống như ở mùa giải 2009-2010.

Marco Tronchetti Provera, thành viên trong hội đồng quản trị của Nerazzurri cho biết: “Đối với mỗi fan hâm mộ Inter, họ luôn có nhiều cảm xúc khi nhắc tới Mourinho. Tại sao chúng tôi lại không nỗ lực đưa Jose trở lại CLB nếu ông ấy chia tay Real Madrid?

Ở thời điểm này, chúng tôi cảm thấy rất hài lòng với những gì thay đổi tích cực của đội bóng dưới thời Claudio Ranieri”.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives