Trang

12 tháng 1, 2012

'Nàng Wag đẹp nhất 2011' cắt tóc, gội đầu và bán dâm?

Biết đời từ thuở 17. Sức khỏe yếu, nhưng có thể làm mọi thứ. Yêu bóng đá, yêu Garay, nhưng vẫn thích “sex toy”. Hành nghề cắt tóc gội đầu, nhưng lại bán dâm… Đó là vài nét sơ qua về Tamara Gorro - người đẹp vừa nhận danh hiệu Quả bóng Hồng 2011.

Quả bóng Hồng Tamara

Nếu như tờ France Football và FIFA tôn vinh siêu sao sân cỏ bằng danh hiệu Quả bóng Vàng (Ballon d’Or) thì ở Tây Ban Nha, tờ Sport tôn vinh các nàng WAGs - mỹ nhân bên lề sân cỏ bằng danh hiệu Quả bóng Hồng (Balon Rosa de Oro). Mỗi khi anh hùng Ballon d’Or có chủ, thì ngay lập tức, mỹ nhân của Balon Rosa de Oro do độc giả Sport bình chọn cũng được xướng tên.

Trong cuộc đua Ballon d’Or, trước khi Ro “béo” chính thức công bố tên của Lionel Messi, thì giới chuyên môn cũng như người hâm mộ trên toàn thế giới dường như đã biết tỏng ngôi sao Barcelona sẽ lần thứ 3 nhận danh hiệu cá nhân cao quý ấy, để san bằng kỷ lục với ông Michel Platini. Mừng cho Messi, nhưng cũng vì thế mà cuộc đua Ballon d’Or phần nào ít hấp dẫn. Trái lại, trong số các nàng WAGs được tờ Sport đề cử, thì… đố ai đoán được chủ nhân của Balon Rosa de Oro, bởi người đẹp nào cũng “một chín, một mười” cả.



Trong 3 năm được tổ chức bầu chọn trước đây, danh hiệu Quả bóng Hồng đã lần lượt thuộc về các nàng WAGs Jessica Cirio, Luciana Salazar và Zaira Nara. Còn năm nay? Tamara Gorro - bạn gái của trung vệ Ezequiel Garay đã đăng quang, khi nhận được 32.000 lượt bầu chọn trên tổng số 120.000 lượt bầu chọn từ người hâm mộ, chiếm 27%, bỏ xa ca sĩ Edurne - bạn gái thủ thành De Gea, với 17%. Thậm chí, siêu mẫu Nga, Irina Shayk - bạn gái của Cristiano Ronaldo cũng chỉ giành được 13% lượt bầu chọn. Vậy Tamara Gorro là ai?
Yếu xác, khỏe sex

Trước khi giành danh hiệu Quả bóng Hồng của Sport, Tamara Gorro từng đăng quang cuộc thi Hoa khôi 2008 của tỉnh Segovia, xứ Castile - Leon. Người đẹp sinh năm 1987 này luôn toát lên vẻ… hừng hực sức sống. Ấy là nhìn vẻ bề ngoài, chứ thực tế thì thể trạng và sức khỏe của Quả bóng Hồng rất yếu. Tâm sự trên tạp chí Interviu, Tamara thổ lộ: “Tôi có vấn đề về sức khỏe từ nhỏ, nên chỉ một chút thay đổi về thời tiết cũng có thể khiến tôi ngã bệnh”. Tuy nhiên, Miss Segovia 2008 tự tin khẳng định:“Tôi rất yếu, nhưng tôi có thể làm tốt bất cứ công việc nào mình muốn, kể cả là… sex”.

Bật mí về sex trên Interviu, Tamara khoe: “Tôi bắt đầu làm chuyện ấy khi 17 tuổi, tôi đã may mắn khi gặp một người bạn trai tuyệt vời. Các chàng trai sau này cũng thế, mỗi người đều có một “hương vị và màu sắc” khác nhau. Dĩ nhiên, tôi có kinh nghiệm về sex”.

Tháng 7/2011 vừa qua, Ezequiel Garay chính thức rời Real Madrid để sang Bồ Đào Nha gia nhập Benfica. Như Tamara thừa nhận, cô và ngôi sao Argentina rất ít gặp nhau. Vậy phải làm thế nào? Tamara giải thích thế này: “Buổi sáng nào Garay chẳng nhìn thấy gương mặt của tôi trên Telecinco. Còn tôi, chẳng sao cả, tôi thích… sex toy”.

Bố Ramos, bố Pique, bố Torres hay bố ở quê?

Thời điểm đăng quang vương miện Hoa khôi tỉnh Segovia năm 2008, Tamara Gorro làm nghề cắt tóc, gội đầu ở Leganes. Sau cuộc thi nhan sắc cấp… tỉnh ở Segovia, Tamara tham dự cuộc thi Hoa hậu TBN năm đó nhưng không được giải gì. Tuy nhiên, sau khi cặp kè với cựu ngôi sao Real Madrid, Ezequiel Garay, tên tuổi của Tamara Gorro lại nổi đình nổi đám ở xứ Đấu bò, cô nhận được nhiều lời mời hợp tác từ giới truyền thông, mà đỉnh điểm là MC của chương trình tìm kiếm tình yêu trên Telecinco có tên “Mujeres y hombres viceversa”.

Nhưng vào tháng 8/2010, người đẹp của hậu vệ Garay - người đẹp tỉnh Segovia bị tố cáo từng là gái bán dâm cao cấp và tiệm cắt tóc, gội đầu của Tamara ở Leganes là điểm “bắt khách” của cô nàng này.

Theo báo chí TBN, trong quá trình hành nghề bán dâm, cô thợ cắt tóc gội đầu trót… mang bầu với một “thượng đế” nào đó và đã sinh ra một cô con gái. “Thượng đế” đó là ai? Theo điều tra của tờ Girona, khách hàng ruột của Tamara toàn là giới cầu thủ La Liga và bố của đứa trẻ là tay chơi Sergio Ramos của Real Madrid. Trong khi đó, La Vanguardia nghi ngờ con gái của Tamara là kết quả của những đêm vui “gãy khóa bung then” của anh Miguel Torres (Getafe) hoặc “thủng trống long dùi” của chàng Gerard Pique (Barcelona)…




Trên Interviu, Tamara bảo cô là thợ cắt tóc gội đầu có uy tín và sống bằng nghề ở Leganes chứ chẳng buôn dâm, bán tình cho ai cả. Về cô con gái nhỏ đang sống cùng mình, thì bạn gái của trung vệ xứ Tango giải thích, rằng đó là cháu gái của một bà chị họ ở… quê.

Bố Ramos, bố Pique, bố Torres hay bố nào ở quê, thì Garay cũng chả cần biết, bởi chàng trung vệ Argentina khẳng định, anh không quan tâm đến quá khứ của Tamara. Nhưng ở Thủ đô Bồ Đào Nha xa xôi, hẳn Garay không muốn người đẹp tỉnh Segovia của anh lại bỗng nhiên có thêm nữa một… cháu gái ở nhà quê ra.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives