Trang

27 tháng 1, 2012

AC Milan gây sức ép lên Man City trong vụ Tevez

Hôm qua, Phó chủ tịch của AC Milan, Galliani đã tuyên bố trên tờ Gazzetta dello Sport rằng Rossoneri sẽ đưa quyết định chọn ai trong số hai cầu thủ Tevez và Maxi Lopez nội trong ngày hôm nay.

Trong bối cảnh Inter, PSG đã bỏ cuộc, AC Milan đang nắm trong tay lợi thế rất lớn trong vụ chiêu mộ tiền đạo Tevez, vì vậy, họ không ngần ngại gây sức ép tới BLĐ Man City, nhất là khi Rossoneri đang nắm trong tay quyền tự quyết trong vụ chiêu mộ tiền đạo Maxi Lopez của Catania.



Ngày hôm qua, đích thân Phó chủ tịch của AC Milan, Galliani đã tuyên bố trên tờ Gazzetta dello Sport rằng Rossoneri sẽ đưa quyết định chọn ai trong số hai cầu thủ Tevez và Maxi Lopez nội trong ngày hôm nay.

Ông nói: “Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định rõ ràng vào thứ Sáu, Maxi Lopez cũng là một lựa chọn tốt, ai mà biết được chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi chỉ xác nhận rằng anh ta không tới với AC Milan, sau đó chúng tôi sẽ chiêu mộ Tevez, nhưng hiện tại, đây là hai lựa chọn của chúng tôi”.

Về phần Maxi Lopez, gần như chắc chắn, cầu thủ này đã “xiêu lòng” với AC Milan, trên báo giới, người đại diện của cầu thủ này nói: “Gia nhập AC Milan là cơ hội hiếm có trong sự nghiệp của Maxi Lopez, họ đã nói với chúng tôi rằng quyết định chính thức sẽ được đưa ra trong vòng 48 giờ nữa. Chúng tôi tin tưởng vào những gì mà Galliani nói, nhưng thực sự tôi không biết, Maxi Lopez có trở thành người của AC Milan hay không”.

Chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra, nhưng rõ ràng đây là động thái gây sức ép của “cáo già” Galliani cùng AC Milan, bằng mọi giá BLĐ Man City phải chùn bước trước Rossoneri trong thương vụ này khi hai đối tác của họ PSG và Inter đều lần lượt bỏ cuộc.

Bằng không, trong trường hợp AC Milan chiêu mộ Maxi Lopez, Man City sẽ phải giữ lại “cục nợ” Tevez ít nhất tới tháng Sáu. Hiện tại, vẫn chưa có động thái nào từ phía nửa Xanh thành Manchester, mới đây, họ tiếp tục khẳng định rằng chỉ muốn bán đứt Tevez (thay vì cho AC Milan hay bất cứ đội bóng nào mượn).

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives