Trang

13 tháng 1, 2012

Balotelli ghé trường học... đi tiểu nhờ

Tiền đạo Mario Balotelli vừa khiến mọi người ngạc nhiên khi bất ngờ ghé thăm trường cao đẳng Xaverian, Manchester.


Hôm qua, đang lang thang trên đường, chẳng hiểu thế nào Balotelli bất ngờ lái chiếc Bentley và 3 người bạn bước thẳng vào sảnh của trường cao đẳng Xaverian ở thành phố Manchester. Việc Balotelli đột nhiên ghé thăm một trường học khiến khá nhiều sinh viên ở đây mắt tròn mắt dẹt bởi từ lâu chân sút 21 tuổi này vốn không ưa mấy cái môn học hành.

Tuy nhiên, khi bước chân vào trường học Xaverian, việc đầu tiên Balotelli và đám bạn làm là đi vệ sinh. Theo cậu sinh viên Edward Gasson, có lẽ do không tìm được một nhà vệ sinh công cộng nên thấy trường cao đẳng kia gần nên Balotelli đã phi thẳng vào để giải quyết nỗi buồn. Sau khi đã nhẹ người, chân sút người Italia cùng 3 chiến hữu thả đã rời trường học ngay lập tức.

Ngay khi có sự xuất hiện của Balotelli, các sinh viên, giáo viên của trường Xaverian đã kéo nhau tới thăm hỏi, xin chữ ký và chụp hình lưu niệm. “Mọi người bám theo Balotelli rất đông. Tôi là một người hâm mộ Man City nên cảm thấy rất vui khi anh ấy ở đây dù mục đích ghé thăm Xaverian có phần hơi buồn cười”, Edward Gasson - một sinh viên cho biết.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives