Trang

29 tháng 1, 2012

La Liga - 0h00 ngày 30/1: Racing vs Valencia

Valencia đang xếp thứ 3, chỉ sau Real và Barcelona. Việc bảo toàn thứ hạng hiện nay là mục tiêu có thể thực hiện được đối với Valencia.



Sau 2 trận thua liên tiếp trước Sociedad và Sevilla, Valencia đã trỗi dậy bằng 2 chiến thắng trước Levante ở Cúp Nhà Vua và trận hòa trên sân khách trước Osasuna. Vẫn biết Los Che đá tốt tại Mestalla hơn là trên sân đối phương, nhưng điều đó không có nghĩa Valencia không dám đặt hy vọng kiếm trọn 3 điểm trên sân của Racing.

Racing đang rất chật vật kiếm từng điểm trong nỗ lực trụ hạng. Chỉ hơn nhóm rớt hạng có 1 điểm, tình cảnh ngặt nghèo của Racing đã được dự đoán từ trước khi mùa giải diễn ra, và lúc này nó đang là nỗi lo chung của NHM Racing khi viễn cảnh bị xóa tên khỏi La Liga đang treo lơ lửng trên đầu thầy trò HLV Gonzalez.

Thật ra, nguyên nhân đẩy Racing đến hoàn cảnh ngặt nghèo hiện nay là bởi hàng loạt trụ cột (Colsa, Acosta, Diop, Stuani…) không còn ở đỉnh cao phong độ. Bên cạnh đó, Racing còn chịu ảnh hưởng từ nạn chấn thương hoặc án phạt. Trong hoàn cảnh khó khăn trăm bề, Racing vẫn giành được 2 chiến thắng và 1 trận hòa, chỉ thua 1 trong 4 trận gần đây, chứng tỏ rằng đội bóng này đang thi đấu với động lực chính là sức mạnh tinh thần.

Tuy nhiên, nếu chỉ có vậy, Racing vẫn rất khó gây bất ngờ trước Valencia. Los Che hơn hẳn Racing về lực lượng, đẳng cấp, trình độ. Hơn nữa, Valencia cần một chiến thắng để tạo khí thế trước cuộc đối đầu với Barca ở bán kết Cúp Nhà Vua vào giữa tuần sau. Do đó, nếu không tỏ ra khinh suất đối phương, Valencia sẽ không quá khó để đả bại Racing.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Racing: Tono; Torrejon, Cisma, Bernardo, Gonzalez; Diop, Colsa, Adrian, Arana; Acosta, Stuani.

Valencia: Alves; Barragan, Rami, Dealbert, Alba; Topal, Banega, Costa, Feghouli; Soldado, Jonas.

Bạn chọn tỉ số nào?



DỰ ĐOÁN: 1-2

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives