Trang

13 tháng 1, 2012

Man United xây khách sạn cho CĐV

Gary Neville và Hội CĐV Man Utd đã lên kế hoạch xây dựng một công trình công cộng bên ngoài sân Old Trafford để các fan có thể giao lưu.


Dù đã chia tay Man United nhưng Gary Neville vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt cho Quỷ đỏ. Để làm một điều đặc biệt, huyền thoại một thời của Man United đã cùng với Hội CĐV lên dự án xây dựng một hội trường để có thể chứa được khoảng 1.200 CĐV. Theo đó, một tòa nhà 10 tầng được xây dựng kế bên SVĐ Old Trafford. Công trình này sẽ mang 3 màu sắc đặc trưng của Man Utd là màu đỏ, trắng và đen.

Theo dự tính, công trình này được xây dựng trên nền diện tích lên tới 8.000 m2. Đây sẽ là địa điểm để các CĐV có dịp xem các trận đấu của Quỷ đỏ trong trường hợp không thể vào Old Trafford. Công trình đặc biệt này bao gồm các quán bar, nhà hàng và 139 phòng đôi như một khách sạn cao cấp.


Khi ý tưởng này đưa ra, ông Mike Cordingley, đại diện của Hội đồng thành phố Manchester đã gật đầu đánh rụp. “Đây là một ý tưởng sáng tạo tuyệt vời trong bối cảnh chúng ta không có nhiều chỗ để cho các CĐV giao lưu. Điều này sẽ khuyến khích mọi người hòa nhập và xích lại gần nhau hơn trong không khí bóng đá”, ông Mike Cordingley cho biết.

Được biết, bản dự án này đã được phê chuẩn, vấn đề còn lại chỉ là việc duyệt chi của hội đồng thành phố Manchester và sự ủng hộ của những nhà đầu tư.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives