Trang

12 tháng 1, 2012

“Có thể chi 50 - 60 triệu bảng để mua Mario Ballotelli”

Man City đã chi không ít tiền để chiêu mộ Super Mario, nhưng họ đang lãi to bởi giá chuyển nhượng của tiền đạo này đã tăng gấp 2 đến 3 lần.

Vào hôm qua, trong bài phát biểu trước báo giới về cơ hội chiêu mộ tiền đạo Carlos Tevez và Mario Balotelli của hai CLB thành Milan, tay trùm chuyển nhượng Mino Raiola đã thừa nhận rằng giá của Super Mario vào lúc này là quá cao đối với khả năng tài chính của thành Milan và Balotelli sẽ ở lại Man City trong tương lai.

Ông nói: “Mario đang khá ổn ở Manchester và có lẽ cậu ấy sẽ gia hạn hợp đồng. Theo đánh giá của tôi, cậu ấy sẽ khó trở lại Italia được bởi cậu ấy lúc này đã quá ‘lớn’ so với nước Ý”.

Man City chiêu mộ Balotelli hồi hè năm 2010 với giá được biết là 24 triệu bảng. Từ đó tới nay, cầu thủ này đã khoác áo Man xanh 45 trận, ghi được 21 bàn thắng.



Gần đây xuất hiện thông tin cho rằng AC Milan và Inter muốn đưa tiền đạo 21 tuổi trở về Italia thi đấu. Nhưng theo tay trùm nổi tiếng của đất nước hình chiếc ủng, nếu hai đội bóng trên đã không đủ tiền mua được Tevez thì không thể chạm tới mức giá của Balotelli.

“Nếu Inter và AC Milan kiếm ra 25 triệu bảng để mua Tevez cũng khó. Thì tôi không hiểu làm thể nào họ có thể chi 50 hoặc 60 triệu bảng cho Balotelli. Đây là giá trị của cậu ấy lúc này, cậu ấy là số 1”, Raiola nói về mức giá của tiền đạo gốc Ghana

Mino Raiola là người đại diện của nhiều cầu thủ nổi tiếng như Zlatan Ibrahimović, Marek Hamsik, Maxwell... và Mario Ballotelli. Ngoài ra, ông này góp tay trong nhiều vụ chuyển nhượng đình đám như Pavel Nedved từ Lazio tới Juventus hồi 2001, Ibrahimović từ Juventus tới Inter năm 2006, Robinho từ Man City tới Milan năm 2010...

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives