Trang

18 tháng 1, 2012

Ancelotti: Torres cần Chelsea bán đi Drogba

Trong phát biểu mới đây, HLV PSG Carlo Ancelotti cho biết nếu Chelsea còn muốn đánh thức Fernando Torres, họ nên để Didier Drogba ra đi.

Trong những năm gắn bó với Chelsea, có lẽ Ancelotti là người hiểu tài năng của Drogba hơn ai hết. Ông tin rằng những phẩm chất Drogba đang sở hữu có thể giúp chân sút người Bờ Biển Ngà duy trì phong độ đỉnh cao một thời gian dài nữa và như thế, Torres sẽ khó có cơ hội tại The Blues.


Vị HLV người Italia nói: "Tôi không muốn can thiệp vào công việc của một đồng nghiệp, tôi chỉ nói rằng Chelsea hiện tại đang bước vào thời kì chuyển mình rất phức tạp."

"Torres vẫn đang gặp khủng hoảng trong khâu ghi bàn. Nếu bạn quyết định đầu tư mạnh mẽ vào cậu ấy, bạn phải bán đi Drogba."

"Didier cũng như Filippo Inzaghi ở AC Milan. Cậu ấy có thể duy trì phong độ của mình và cướp đi vị trí chính thức của bất cứ ai. Tôi không có ý xấu gì với Didier nhưng cậu ấy là mẫu cầu thủ như thế."

Vào thời điểm này, khi Drogba phải trở về châu Phi để tập trung cùng ĐTQG tham dự CAN 2012, Torres thường xuyên được HLV Villas Boas sử dụng. Dù thi đấu khá tốt nhưng cựu sát thủ của Liverpool vẫn chưa thể có được cái mà người hâm mộ cần nhất, đó là bàn thắng.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives