Trang

12 tháng 1, 2012

Man City thua, Mancini gây gổ với Gerrard

Chiến lược gia người Italia đã lời qua tiếng lại với thủ quân của Liverpool bên trong đường hầm sau khi trận đấu giữa 2 đội kết thúc.

Sau thất bại trước Man United lại FA Cup, Man City lại tiếp tục phải đón nhận một trận thua nữa trên sân nhà Etihad trước Liverpool. Bàn thắng trên chấm 11 mét của Steven Gerrard ở phút thứ 13 đã khiến Citizens lần đầu tiên để thua 2 trận sân nhà liên tiếp kể từ tháng 2/2008.

HLV Mancini không phục cái cách giành chiến thắng của Liverpool, đặc biệt là khi Glen Johnson đã có một pha vào bóng đầy ác ý khiến Joleon Lescott dính chấn thương. Theo chiến lược gia người Italia, hậu vệ The Kop xứng đáng phải nhận thẻ đỏ sau tình huống đó.


Sự việc càng trở nên căng thẳng sau khi trận đấu kết thúc, Steven Gerrard và Roberto Mancini đã gặp nhau trong đường hầm để nói chuyện phải trái.

“Cậu ấy đã đến gặp tôi để bày tỏ quan điểm của mình”, vị thuyền trưởng của Man City bức xúc. “Steven Gerrard có thể nói những gì cậu ấy muốn, không có bất cứ vấn đề gì. Và tôi cũng nói những gì mình nghĩ. Đó là một pha bóng còn tồi tệ hơn so với tình huống phạm lỗi của Vinny (Kompany)”



Trong khi đó, Steven Gerrard cũng chẳng phải tay vừa khi cũng đăng đàn để phản pháo lại những ý kiến của HLV Mancini. “Tôi thực sự ngạc nhiên về ông ấy”.

“Mancini đang hướng đến là Wayne Rooney, người mà ông ấy cho là nguyên nhân dẫn đến chiếc thẻ đỏ của một cầu thủ Man City. Thế mà bây giờ Mancio lại cố gắng kéo một cầu thủ của chúng tôi vào rắc rối. Tôi không nghĩ đó là cách làm đúng”.

Với thất bại trước Liverpool đêm qua, Man City đang đứng trước nguy cơ rất lớn bị loại khỏi Carling Cup khi trận lượt về họ sẽ phải đến làm khách trên thánh địa Anfield của đối thủ.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives