Trang

12 tháng 1, 2012

Tiền đạo người Anh đã phá vỡ sự im lặng để bày tỏ sự bức xúc của mình với án phạt của chiến lược gia người Scotland.

Wayne Rooney cùng với 2 người đồng đội Jonny Evans và Darron Gibson đã phải nhận một án phạt khá nặng sau khi tự ý trốn ra ngoài đi ăn tối trong ngày Lễ tặng quà. R10 đã bị HLV Alex Ferguson treo giò nội bộ trong trận đấu với Blackburn (MU thua 2-3) và phải nộp phạt một tuần lương tương đương với khoảng 200.000 bảng.

Sau nhiều ngày im lặng, cuối cùng Rooney cũng đã đăng đàn để chia sẻ sự bức xúc của mình. Gã Sherk cho biết anh chấp nhận trừng phạt song thực sự không phục.


“Bạn không thể lúc nào cũng sống trong sự hòa hợp”, chân sút chủ lực của Man United chia sẻ. “Bóng đá luôn tạo ra mâu thuẫn và những gì xung quanh nó cũng vậy”.

“Cuộc sống trong phòng thay đồ giữa các cầu thủ, giữa chúng tôi với HLV, giữa chúng tôi với rất nhiều những người khác là những cuộc đối đầu liên tục”.

Khi được hỏi có bực mình vì án phạt 1 tuần lương của HLV Alex Ferguson hay không, Rooney trả lời khá thẳng thắn. “Có. Nhưng vì một số lý do mà tôi không thể công bố công khai”.

“Tôi chấp nhận nó nhưng đã thấy khá căng thẳng khi trở lại thi đấu. Và tôi tin rằng mọi người cũng đã thấy (trong trận MU thua Newcastle 0-3).

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives