Trang

15 tháng 1, 2012

Griezmann khiến Valencia bỏ lỡ cơ hội bám sát Barca

Được chơi trên sân nhà lại chỉ phải gặp một đối thủ không quá khó là Real Sociedad, Valencia có cơ hội lớn để rút ngắn điểm số với đội xếp thứ hai Barca chỉ còn 1 điểm. Tuy vậy, bàn thắng duy nhất của Antonine Griezmann ở phút 56 của trận đấu đã giúp Sociedad nhấn chìm Valencia ngay tại Mestalla.


Không có sự phục vụ của chân sút số một Roberto Soldado vì án treo giò, Valencia ngay lập tức đã gặp vấn đề ở khâu ghi bàn. Đội chủ nhà đã nhập cuộc rất ấn tượng và liên tục tạo ra các cơ hội ghi bàn nhưng Aduriz, người đá thay Soldado trong trận đấu này, đều bỏ lỡ trước phong độ xuất sắc của thủ thành Bravo

Sau 30 phút đầu tiên bị ép sân dồn dập, đội bóng xứ Basque dần lấy lại sự tự tin và kiểm soát thế trận tốt hơn. Tuy vậy, sự thiếu sáng tạo khiến đội quân của HLV Philippe Montanier không tạo ra được cơ hội ghi bàn rõ rệt nào về phía Valencia.

Sau giờ nghỉ, Valencia đã dồn lên hòng tìm bàn dẫn trước và họ sớm tạo ra các cơ hội ghi bàn sau những nỗ lực của Pablo Hernandez và Sofiane Feghouli. Nhưng trong một trận đấu mà cả hai bên đều thiếu sự sáng tạo cần thiết để phá vỡ hàng thủ đối phương, Griezmann đã tạo ra sự khác biệt bằng một pha dứt điểm thông minh qua đầu thủ thành Alves, mở tỷ số cho Sociedad. Tuy vậy, có vẻ như bóng đã chạm tay Griezmann trước khi cầu thủ này thực hiện cú sút kỹ thuật tung lưới đội chủ nhà.Bất ngờ bị thủng lưới, Valencia không còn cách nào khác là phải dồn toàn lực tấn công nhưng Sociedad đã thiết lập một thế trận phòng ngự phản công rất chắc chắn. Thậm chí, Sociedad suýt chút nữa còn nhân đôi cách biệt nếu cú sút của Griezmann không bị Alves xuất sắc cản phá.

Thất bại với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà, Valencia vẫn chỉ giành được 34 điểm sau 18 trận và họ có thể bị Barca bỏ xa tới 7 điểm nếu các nhà ĐKVĐ đánh bại Betis trong trận đấu muộn.

Ở một cặp đấu đáng chú ý khác, Sevilla cũng gây thất vọng khi bị Espanyol cầm chân không bàn thắng ngay trên sân nhà.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives