Trang

25 tháng 1, 2012

2 ngày nữa Milan quyết vụ

2 ngày nữa Milan quyết vụ Tevez. Thông tin trên tờ Sky Sport Italia cho biết Milan vẫn đang tiến hành đàm phán với Man City về việc chuyển nhượng của Carlos Tevez. Theo đó, động thái mới nhất của đội bóng chủ sân San Siro là đưa ra tối hậu thư dành cho tiền đạo người Argentina, rằng họ muốn có câu trả lời cuối cùng vào ngày thứ 6 tuần này (27/1)


PSG hỏi mua Motta. Người đại diện của Thiago Motta cho biết tiền vệ đang đầu quân cho Inter Milan đã được PSG chính thức hỏi mua. Nếu Inter đồng ý, Motta và người đại diện mới được phép làm việc với PSG.

Sampdoria có tiền đạo mới. Dù đang được thi đấu tại Serie A, song chân sút 25 tuổi Eder của Cesena vẫn sẵn sàng xuống hạng Serie B để đầu quân cho Sampdoria.

Nilmar bị nợ lương. Dù là một trong những cầu thủ trụ cột của Villarreal, Nilmar vẫn bị ban lãnh đạo trả chậm lương đến 3 tháng.

Ibra sẽ kết thúc sự nghiệp tại Mĩ. Người đại diện của Zlatan Ibrahimovic cho biết sau khi kết thúc hợp đồng với Milan, chân sút người Thụy Điển sẽ sang MLS thi đấu trước khi chính thức treo giầy.


Lazio đang đàm phán với CKSA. Chủ tịch Yevgeny Giner của CSKA Moscow cho biết ông đang đàm phán với Lazio về việc chuyển nhượng của Keisuke Honda. Theo đó, 2 đội bóng đang thảo luận về mức giá xác đáng của ngôi sao người Nhật Bản, trong khoảng 2-3 triệu euro.

Fiorentina đã có Amauri. Trên website chính thức của đội bóng, ban lãnh đạo Fiorentina cho biết họ đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo người Brazil Amauri từ Juventus.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives