Trang

20 tháng 1, 2012

Mourinho và Pepe nên xin lỗi Barcelona

Thủ tướng Putin sẽ cấm uống bia tại World Cup 2018; Người của Real xấu hổ vì hành động của Pepe; Robben muốn tiếp tục gắn bó với Bayern Munich…là những nội dung chính trong Điểm tin sáng ngày 20/01.

Thủ tướng Putin sẽ cấm uống bia tại World Cup 2018. Thủ tướng Nga, Vladimir Putin có cuộc họp mặt với Chủ tịch FIFA, S.Blatter và Chủ tịch UEFA, Michel Platini tại thành phố St.Peterburg, Nga. Trong buổi họp này, Putin đã cân nhắc khả năng cấm uống bia trên các SVĐ của Nga tại World Cup 2018.

Người của Real khuyên Mourinho và Pepe xin lỗi Barca. Cựu chủ tịch của Real Madrid, ông Ramon Calderon đã liên tiếng không thể chấp nhận hành động phi thể thao của Pepe khi giẫm lên tay của Messi. Đáng xấu hổ hơn là HLV Mourinho lại tỏ ra bảo vệ Pepe. Ông Ramon Calderon coi hành động của Pepe không khác gì của một đứa trẻ mới lớn.


Hierro ủng hộ HLV Pellegrini. Giám đốc thể thao của Malaga, Hierro đã bày tỏ sự ủng hộ của mình đến HLV Pellegrini, “Pellegrini là một HLV nhiều kinh nghiệm. Malaga cần có sự tin tưởng ông ấy và đội bóng sẽ đạt được những mục tiêu đặt ra ở mùa giải này”.

Robben muốn tiếp tục gắn bó cùng Bayern Munich. Bản hợp đồng giữa Robben và Bayern Munich sẽ kết thúc vào mùa hè năm 2013. Tiền vệ người Hà Lan đã khẳng định muốn gia hạn hợp đồng với Bayern Munich trong năm nay.

Ronaldinho được vinh danh tại Bolivia. Chủ tịch nước Bolivia, ông Evo Morales sẽ tặng huân chương thể thao danh dự cho Ronaldinho vào cuối tuần này. CLB Flamengo của Ronaldinho sẽ có trận đấu với CLB Real Potosi tại Copa Libertadores vào thứ 4 tới.


HLV Guardiola mừng sinh nhật lần thứ 41. Ngày 18/1 là một ngày đáng nhớ của HLV Guardiola khi đội bóng của ông đã đánh bại Real ở lượt đi tứ kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha với tỷ số 2-1. HLV Guardiola đã có bữa tiệc thân mật cùng với những học trò của mình tại Ciutad Esportiva.

Rio Ferdinand khoe giầy mới. Trung vệ của Man Utd sẽ mang đôi giầy mới của hãng thể thao Nike trong trận đấu quan trọng với Arsenal vào cuối tuần này. Đây là mẫu giầy thiết kế mới nhất của năm 2012 của hãng thể thao thời trang Nike.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives