Trang

24 tháng 1, 2012

Mancini có thể ngồi tù 3 năm vì tội hiếp dâm

3 năm, 8 tháng tù là mức án đề nghị dành cho cầu thủ Amantino Mancini vì tội hiếp dâm.

Viện Công tố Milan vừa yêu cầu Tòa án bỏ tù cầu thủ hiện đang khoác áo Atletico Mineiro, Amantino Mancini, 3 năm và 8 tháng vì cáo buộc hiếp dâm một cô gái mà anh này gặp tại bữa tiệc của người đồng đội ở ĐTQG Brazil, Ronaldinho.

Sự việc diễn ra trong bữa tiệc kéo dài từ ngày mùng 8 đến rạng sáng ngày 9/12/2010 của Ronaldinho tại Milan. Khi đó, Amantino vẫn là cầu thủ thuộc biên chế của Inter Milan. Tuy danh tính của người bị hại không được đưa ra nhưng theo tiết lộ của tờ II Messaggero, đó là một người đẹp có tiếng trong lĩnh vực âm nhạc và truyền hình Brazil.


Cảnh sát đã ngay lập tức tiến hành điều tra sau khi nhận được đơn tố cáo của nạn nhân. Trong quá trình thẩm vấn, cựu ngôi sao của Roma liên tục chối tội, khẳng định anh làm việc đó khi đã được sự “đồng tình” của hai bên.

Theo lời tường trình của người bị hại, cô rời bữa tiệc sau khi cảm thấy khá mệt do uống khá nhiều và đề nghị một ai trong số nhóm bạn của Ronaldinho giúp đỡ đưa cô về nhà. Mancini đã ngay lập tức nhận lời và thay vì đến nhà cô gái, cầu thủ người Brazil đã đưa cô đến căn hộ của mình và giở trò đồi bại.

Hiện tại, Tòa án đang xem xét liệu có y án như đề nghị của Viện Công tố hay không. Nếu mức án được giữ nguyên, sự nghiệp cầu thủ của Amantino coi như đã chấm dứt.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives