Trang

11 tháng 1, 2012

Newcastle muốn giải cứu Andy Carroll

Andy Carroll sẽ được giải thoát khỏi tình trạng tồi tệ hiện nay nếu chấp nhận trở lại Newcastle, đội bóng luôn sẵn sàng mở vòng tay đón anh trở lại


Đó không phải là chuyện đùa khi thông tin này đã được chính BLĐ Newcastle thừa nhận. Họ khẳng định sẵn sàng mua lại Carroll với giá từ 15-20 triệu bảng và giải thoát anh khỏi tháng ngày thảm họa ở Anfield.

Andy Carroll tới Liverpool với tư cách là cầu thủ người Anh có giá chuyển nhượng đắt nhất trong lịch sử (35 triệu bảng). Anh tới Anfield với tham vọng sẽ bay cao trong màu áo đội bóng giàu truyền thống bậc nhất nước Anh này. Thế nhưng tham vọng ấy đã không thể thực hiện, anh đã không còn là chính mình khi khoác trên mình màu áo đỏ.

Khi còn chơi cho Newcastle, Carroll là cầu thủ không thể thiếu trên hàng tấn công của đội bóng này nhờ lối chơi mạnh mẽ, khả năng không chiến tuyệt vời và những pha dứt điểm chân trái đầy uy lực.


Tuy nhiên đến Liverpool, anh lại trở thành người thừa. Sức ép quá lớn từ bản hợp đồng kỷ lục cùng kỳ vọng ghê gớm từ phía BLĐ và các CĐV đội bóng áo đỏ khiến anh thể khẳng định được mình, không đủ tự tin cũng như bản lĩnh để thể hiện một cách hoàn hảo những kỹ năng vốn có.

Kể từ khi tới Anfield, Carroll đã chơi tổng cộng là 25 trận nhưng phần lớn là vào thay người và cũng chỉ ghi được vẻn vẹn có 4 bàn thắng. Đó là những thống kê quá đỗi thất vọng với cầu thủ từng được xem là tương lai của ĐT Anh này.

HLV Alan Pardew của Newcastle đã nhìn thấy điều đó, nhìn thấy sự thất vọng của Carroll và đã gợi ý đưa anh trở lại St James' Park. Ông là người luôn tin tưởng ở Carroll và lần này cũng vậy, ông tin rằng tiền đạo người Anh sẽ trở lại là chính mình khi được chơi trong môi trường quen thuộc.


15 triệu bảng là cái giá khởi điểm mà HLV này đã đưa ra để thuyết phục Liverpool nhượng lại Carroll. Ông cần mua gấp tiền đạo này để lấp vào chỗ trống mà tay săn bàn số một, Demba Ba, đã bỏ lại để góp mặt cùng ĐTQG Senegal dự CAN 2012. Tuy nhiên phía đội chủ sân Anfield lại khẳng định họ sẽ chỉ bán tiền đạo này với cái giá không dưới 25 triệu bảng.

Carroll rõ ràng đã chẳng còn tha thiết cảnh thường xuyên ngồi ghế dự bị ở Anfield nữa và anh đã sẵn sàng ra đi. Tuy nhiên khúc mắc hiện nằm ở khâu tiền bạc, 25 triệu bảng hẳn là cái giá quá cao với Newcastle.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives