Trang

29 tháng 1, 2012

Man City khước từ đề nghị đổi Carroll lấy Tevez của Liverpool

Thứ Năm vừa rồi Lữ đoàn đỏ đã bất ngờ gửi lời đề nghị đổi Carroll lấy Tevez tới Man City. Mặc dù vậy The Citizens tỏ ra không mấy hào hứng trước việc đổi “kẻ nổi loạn” lấy một chân sút đang rơi rớt phong độ thảm hại.

Andy Carroll có giá trị chuyển nhượng lên tới 35 triệu bảng. Bởi thế sẽ không quá ngạc nhiên khi Liverpool có tham vọng dùng cầu thủ này để đổi lấy Tevez của The Citizens.



Vậy nhưng Man xanh đã ngay lập tức từ chối lời đề nghị của Lữ đoàn đỏ. The Citizens đang rất muốn tống cổ “kẻ nổi loạn” Tevez ra đi. Nhưng điều đó không có nghĩa HLV Mancini muốn thay thế anh bằng một “cục nợ” khác mang tên Carroll.

Tài năng của tiền đạo trẻ bên phía Liverpool chưa được kiểm chứng ở đẳng cấp cao. Bằng chứng là cho tới nay, Carroll vẫn thi đấu mờ nhạt trong màu áo Liverpool dù trước đó chơi khá hay cho Newcastle. Đến mức, các CĐV Lữ đoàn đỏ bắt đầu hết kiên nhẫn với bản hợp đồng 35 triệu bảng này và coi Carroll không khác nào 1 “cục nợ” của đội bóng.

Trong một động thái khác, Gã nhà giàu lắm tiền nhiều của Man City tỏ ra không ngần ngại “lãng phí” Tevez. The Citizens có thể bán chân sút người Argentina để lấy tiền hoặc cũng có thể vứt anh một xó nhằm tiếp tục trừng trị tội chống đối HLV và CLB.

Cụ thể nếu không thể ra đi trong mùa Đông này, Tevez sẽ phải tập luyện và thi đấu với đội trẻ Man xanh cho tới mùa Hè (và hy vọng được ra đi khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè bắt đầu). Thậm chí có nguồn tin cho rằng The Citizens sẵn sàng giữ Tevez ở lại và “vùi dập” thêm 2 năm nữa. Nên nhớ với Man City, tiền không phải là vấn đề nên việc bán Tevez lấy tiền đương nhiên chẳng quan trọng!

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives