Trang

27 tháng 1, 2012

Man Utd “toát mồ hôi” chờ tin Rooney

Quỷ đỏ đang lo ngại có thể mất chân sút chủ lực Rooney trong cuộc đại chiến trên sân Liverpool.

Chân sút chủ lực của Quỷ đỏ đã không thể tham gia tập luyện suốt tuần qua vì dính chấn thương mắt cá chân ở cuộc chạm trán Arsenal đêm Chủ Nhật vừa rồi.

Hiện nhà đương kim vô địch Premier League đang kỳ vọng R10 có thể quay trở lại tập luyện ngày hôm nay. Nếu không, khả năng anh vắng mặt trong trận đấu tối mai với Liverpool tại FA Cup là cực lớn.



Mất Rooney sẽ là đòn đánh mạnh vào Sir Alex Ferguson. Hiện chiến lược gia Scotland đã mất tới 9 cầu thủ của đội 1 vì chấn thương, chưa kể R10.

Nani có thể sẽ phải rời xa sân cỏ 2 tháng vì chấn thương dây chằng mắt cá chân gặp phải khi đụng độ Arsenal. Ở trận đấu này, tân binh Phil Jones cũng dính chấn thương mắt cá chân. Dù không nặng nhưng hậu vệ trẻ người Anh đã phải nghỉ buổi tập hôm qua. Khả năng cầu thủ này ra sân tối mai cũng là rất thấp.

Khả năng ra sân của Rio Ferdinand cũng bỏ ngỏ dù cựu đội trưởng Man Utd đang rất tự tin vào quá trình phục hồi của mình.

Bộ đôi tiền vệ Ashley Young và Tom Cleverley cần ít nhất 1 tuần nữa mới có thể phục hồi. Trong khi đó, Anderson (đầu gối) cùng Michael Owen (bắp đùi) sẽ cần nhiều thời gian hơn để trở lại.

Darren Fletcher (bệnh) và Nemanja Vidic (đầu gối) sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Chấn thương của R10 không quá nặng. Nếu anh không thể tham gia trận đấu tối mai, Rooney sẽ trở lại ở cuộc chạm trán Stoke đêm thứ Ba tới (Premier League).

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives