Trang

12 tháng 1, 2012

John Terry “chích thuốc” vì Sunderland

Chelsea sẽ yên tâm hơn trước cuộc tiếp đón Sunderland vào cuối tuần này với sự trở lại của trung vệ đội trưởng John Terry.


Báo chí Anh trước đó đưa tin, Terry bị tổn thương đầu gối rất nghiêm trọng trong một tình huống cứu bóng ở trận gặp Portsmouth tại vòng 3 cúp FA hồi tuần trước. Đội trưởng của Chelsea sau đó đã phải rời sân với khuôn mặt nhăn nhó vì đau đớn.

Terry hiện vẫn đang phải chịu sự theo dõi rất gắt gao của các bác sĩ. Theo tiết lộ của bộ phận y tế sân Stamford Bridge, trung vệ 31 tuổi này thực tế đã bị tái phát chấn thương đầu gối trong trận gặp Portsmouth. Terry đã cảm thấy đầu gối mình có vấn đề kể từ trận đấu với Wolves ở vòng 20 Premier League (2/1). Mặc dù vậy, anh vẫn quyết định tiêm thuốc giảm đau để vào sân thi đấu.


Nhưng NHM Chelsea cũng có thể an tâm phần nào bởi Terry đã vượt qua được buổi kiểm tra thể lực chuẩn bị cho trận gặp Sunderland mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào. Đội trưởng của The Blues khẳng định anh không muốn phải ngồi ngoài trong giai đoạn nước sôi lửa bỏng này. Kể cả trường hợp tiếp tục phải nhờ đến thuốc giảm đau, Terry vẫn sẽ làm, miễn sao được đá chính trong trận đấu cuối tuần này.

“Trước đó tôi đã gặp vấn đề với đầu gối trái và sau trận gặp Portsmoth là nốt cái còn lại. Nhưng mọi chuyện giờ đã ổn định. Tôi vẫn chưa thực sự thoải mái khi vận động nhưng chắc chắn sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận gặp Sunderland”, Terry quả quyết.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives