Trang

10 tháng 11, 2013

Dự đoán kết quả La Liga 10/11 Betis - Barcelona


Bóng đá Tây Ban Nha 2013-2014
Lúc 03h00, ngày 11/11
Betis vs Barcelona

Barcelona đã chính thức giành vé tại bảng H Champions League khi đánh bại AC Milan với tỷ số 3-1 bằng một hat-trick của Messi. Đó là một tín hiệu đáng mừng đánh dấu sự trở lại của tiền đạo người Argentina sau một thời gian xuống phong độ.

Do đã chính thức có vé vượt qua vòng bảng Champions League, nên hai đội đầu bảng sẽ thảnh thơi cho những trận chiến ở đấu trường quốc nội. Barcelona(1) sẽ có chuyến làm khách của Betis(18), nhưng với phong độ trái ngược giữa hai đối thủ, có thể thấy một chiến thắng dành cho đội bóng xứ Catalonia là điều không phải bàn cãi


Điều này cũng đồng nghĩa với việc Betis, đối thủ sắp tới của đội bóng xứ Catalonia lại có thêm không ít việc phải lo. Từng gây nhiều khó khăn cho Barcelona ở những lần đối chiến tại Manuel Ruiz trong quá khứ nhưng mùa giải trước, Betis đã thúc thủ trước vị khách đến từ Nou Camp với tỷ số 1-2. Lần này, trong khi phong độ đang xuống dốc thê thảm, thầy trò Pepe Mel lại phải gặp đội bóng chưa từng biết đến mùi thất bại kể từ đầu mùa. Rõ ràng đây sẽ lại là một trận đấu mà Betis sẽ khó có điểm dù được chơi trên sân nhà.



Máy tính dự đoán kèo Betis - Barcelona


Chọn: Barcelona -1 1/2
Tài xỉu: Xỉu

Đội hình dự kiến:



Thành tích đối đầu


Phong độ gần đây của Betis


Phong độ gần đây của Barcelona

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives