Trang

14 tháng 11, 2013

Dự đoán kèo miễn phí giao hữu quốc gia 15/11 Nga - Serbia


Bóng đá giao hữu đội tuyển quốc gia 2013
Lúc 22h00, ngày 15/11
Russia vs Serbia

Đối với Russia chơi tại bảng F vòng loại Worldcup 2014 khu vực châu Âu quả là một thách thức không nhỏ đến cơ hội cho đội bóng xứ bạch dương đến với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh nhưng chính họ đã hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc khi đứng đầu bảng để có tấm vé trực tiếp và buộc Bồ Đào Nha phải tham dự loạt playoffs với 1 điểm ít hơn. Đây có lẽ là thời điểm mà các cầu thủ Russia được phép chơi với tinh thần xả trại sau chuỗi trận cực kỳ căng thẳng để tranh chấp từng điểm một.


Một phần cho sự thành công của Russia chính là Bồ Đào Nha tự thua hay nói đúng hơn là họ không huy động được sức mạnh tập thể để có thể có những điểm số quan trọng mỗi khi Russia vấp ngã như trận cuối cùng Russia hòa 1-1 với đội chủ nhà Azerbaijan 1-1 trong hoàn cảnh đội chủ nhà bị mất một người nửa chừng vì thẻ đỏ.

Dù thua Russia cả hai lần đối đầu gần đây với tỷ số lần lượt là 1-0 và 2-1 và Serbia cũng chỉ đứng thứ 3 tại bảng đấu của mình nhưng Serbia hoàn toàn có thể giành một kết quả tốt khi đội chủ nhà có dấu hiệu mệt mỏi.


Đội hình dự kiến:

Russia: Igor Akinfeev, Sergei Ignashevich, Vasili Berezutsky, Dmitriy Kombarov, Aleksei Kozlov, Denis Glushakov, Viktor Faizulin, Roman Shirokov, Alexander Kerzhakov, Alexander Kokorin, Aleksandr Samedov

Serbia: Vladimir Stojkovic, Matija Nastasic, Branislav Ivanovic, Aleksandar Kolarov, Dusan Bašta, Luka Milivojevic, Nemanja Matic, Zoran Tosic, Antonio Rukavina, Filip Djordjevic, Dusan Tadic

Thành tích đối đầu



Phong độ gần đây của Nga


Phong độ gần đây của Serbia

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives