Trang

15 tháng 11, 2013

Kèo thơm giao hữu quốc gia 15/11 Ba Lan - Slovakia


Bóng đá giao hữu đội tuyển quốc gia 2013
Lúc 02h45, ngày 16/11
Poland vs Slovakia

Cả Ba Lan và Slovakia đều có chiến dịch vòng loại World Cup không được như ý. Sau 10 trận vòng loại Ba Lan chỉ có được 3 trận thắng và đứng thứ 4 bảng H, trong khi đó Slovakia cũng có được 13 điểm đứng thư 3 tại bảng G.

Trận giao hữu đêm nay, về con người lẫn thực lực Ba Lan rõ ràng là mạnh hơn hẳn đối thủ. Nên nhớ, 5 trận giao hữu gần nhất Lewandowski và đồng đội thắng tới 4 trận. Về phần đội khách, Slovakia chỉ thắng 1 trong 7 trận giao hữu vừa rồi. Trận đối đầu gần nhất họ để thau Ba Lan với tỷ số 1-0.


3/4 trận gần nhất của Ba Lan có không quá 2 bàn thắng được ghi mỗi trận. 6/8 trận mới đây của Slovakia có kịch bản tương tự và về Xỉu. 



Máy tính dự đoán kèo Poland - Slovakia


Chọn: Ba Lan -3/4
Tài xỉu: Xỉu

Đội hình dự kiến:

Poland : Wojciech Szczesny, Kamil Glik, Piotr Celeban, Grzegorz Wojtkowiak, Artur Jedrzejczyk, Adrian Mierzejewski, Mariusz Lewandowski, Grzegorz Krychowiak, Waldemar Sobota, Jakub Blaszczykowski, Robert Lewandowski

Slovakia : Matús Kozácik, Juraj Kucka, Jan Durica, Kornel Salata, Peter Pekarik, Martin Jakubko, Tomás Kóna, Dusan Svento, Erik Jendrisek, Michal Duris, Stanislav Sestak

Thành tích đối đầu



Phong độ gần đây của Ba Lan


Phong độ gần đây của Slovakia

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives