Trang

8 tháng 11, 2013

Dự đoán kèo Ligue 1 ngày 8/11 Monaco - Evian


Bóng đá VĐQG Pháp
Lúc 02h30, ngày 09/11
AS Monaco vs Evian Thonon Gaillard

Monaco bị Lille đánh bại trong khi Paris SG hạ gục Lorient. Vậy là ngôi đầu BXH Ligue 1 đã có sự phân hóa. Tuy nhiên, khoảng cách 3 điểm không phải là quá lớn và cuộc chiến giữa đội bóng Công quốc và đội bóng Thủ đô vẫn hứa hẹn sẽ rất quyết liệt.

Ở vòng đấu tiếp theo, Monaco(3) sẽ gặp Evian(14) với mục tiêu phải thắng. Tối hậu thư đã được gửi đến Ranieri và “gã thợ hàn” không còn cách nào khác ngoài việc thúc giục các học trò giành trọn 3 điểm.

Những trận thua đã cho thấy sự phụ thuộc của đội bóng Công quốc vào Falcao và dường như chiều sâu đội hình của họ cũng là vấn đề đáng nói. Riêng với cá nhân tiền đạo người Colombia, anh chỉ ghi được đúng 1 bàn trong 5 trận gần nhất sau khi đã bùng nổ dữ dội với 7 bàn sau 7 vòng đầu tiên. Từ đó có thể nhận định rằng lối chơi của Monaco nói chung và Falcao nói riêng đã bị các đối thủ nghiên cứu kỹ và tìm ra cách khắc chế.


Sắp tới cũng được dự báo là trận đấu không hề dễ dàng cho Monaco. Evian không phải là đội bóng quá xuất sắc nhưng lại chơi đầy khó chịu với lối chơi phòng ngự phản công. Trong bối cảnh sức công của Monaco đang có vấn đề, sẽ là cơ hội để những cầu thủ tốc độ như Sougou hay Barbosa phản đòn khi cần.

Trái với sự đi xuống của Monaco, Evian lại đang khá hưng phấn với 3 chiến thắng liên tiếp và với tình hình hiện nay, cùng lắm đội chủ nhà chỉ giành được chiến thắng sát nút.



Máy tính dự đoán kèo AS Monaco - Evian Thonon Gaillard


Chọn: Evian Thonon Gaillard +1 3/4
Tài xỉu: Tài

Đội hình dự kiến

Monaco: Subašić – Kurzawa, Carvalho, Abidal, Raggi – Obbadi, Toulalan, Moutinho, Rodríguez, Ferreira Carrasco – Falcao.

Evian: Hansen – Sabaly, Angoula, Mongongu, Mensah – Ehret, Wass, Sorlin, Barbosa, Tié Bi – Sougou.

Phong độ gần đây của Monaco


Phong độ gần đây của Evian

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives