Trang

9 tháng 11, 2013

Dự đoán trận đấu Ngoại Hạng Anh 9/11 Chelsea - West Brom


Bóng đá Ngoại Hạng Anh 2013-2014
Lúc 22h00, ngày 09/11
Chelsea vs West Bromwich

Chelsea sẽ gặp West Brom với mục tiêu phải giành trọn 3 điểm. Trong bối cảnh Arsenal sẽ phải đụng độ Man United, rất có thể kết quả trên sẽ khiến “The Blues” rút ngắn được khoảng cách trên BXH với đội bóng đồng hương. Hiện tại trên hàng công của đội bóng chủ sân Stamford Bridge, Fernando Torres đang dính chấn thương. Tuy nhiên sự xuất sắc của Samuel Eto'o trong trận thắng Schalke khiến “Người đặc biệt” có nhiều lựa chọn hơn.

Với một đội bóng lớn như Chelsea và dưới bàn tay một HLV nhiều kinh nghiệm Mourinho, những sai lầm trong trận đấu với Newcastle khó lập lại trong đấu đêm nay nhất là khi đối thủ của họ là chỉ là một đội dễ bắt nạt như West Bromwich.


Nhìn vào thành tích đối đầu giữa 2 đội, nói West Bromwich là kho điểm của Chelsea quả không ngoa.12 trận đối đầu gần nhất đội bóng London thắng tới 10 trận và chỉ 2 lần trắng tay. Đáng chý ý, sân Stamford Bridge trong vòng chục năm trở lại đây luôn là ác mộng với các cầu thủ West Bromwich. 7 lần gần nhất viếng thăm Stamford Bridge những gì West Bromwich có được là con số 0 tròn trĩnh. Thầy trò HLV Stephen Clarke để thua cả 7 trận, để thủng lưới 18 lần và chỉ có duy nhất 1 bàn thắng.

Không chỉ riêng West Bromwich, mùa giải năm nay Stamford Bridge đang là pháo đài bất khả xâm phạm khi Chelsea toàn thắng 5 trận từ đầu mùa tới giờ, nạn nhân gần nhất là Manchester City. 



Máy tính dự đoán kèo Chelsea - West Bromwich


Chọn: Chelsea -1 1/2
Tài xỉu: Tài

Đội hình dự kiến:



Thành tích đối đầu


Phong độ gần đây của Chelsea


Phong độ gần đây của West Brom

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives