Trang

20 tháng 11, 2013

Nhận định kèo La Liga 22/11 Real Valladolid - Osasuna


Bóng đá Tây Ban Nha 2013-2014
Lúc 03h00, ngày 23/11
Real Valladolid vs Osasuna

Real Valladolid và Osasuna mở màn vòng 14 La Liga khi giải đấu quay trở lại sau hơn 10 ngày tạm gián đoạn vì lịch thi đấu của các đội tuyển quốc gia. Lúc này sau 13 vòng, Valladolid có được 12 điểm và xếp thứ 15, trong khi điểm số của Osasuna là 10 và đang đứng trong nhóm nguy hiểm với vị trí thứ 19.

Đối với Valladolid thì Osasuna là một đối thủ khá khó chơi khi họ mới chỉ thắng được 2 lần trong 10 lần hai đội đối đầu nhau thời gian qua, cả 4 trận tiếp Osasuna gần đây chưa bao giờ Valladolid có được chiến thắng. Valladolid hoàn toàn có thể cải thiện vị trí của mình tốt hơn nếu họ cải thiện hàng phòng ngự cho tốt hơn bởi hàng công chơi rất tốt.


Về phần Osasuna, ngoài 4 trận sân khách gần đây Osasuna đều ghi được mỗi trận sân khách một bàn, tuy nhiên với lỗi chơi rắn nên họ tường bị mất người vì thẻ đỏ nên luôn chịu thiệt về quân số, dẫn đến thất bại. Trận này khá căng thẳng vì tính chất trụ hạng nên có thể sẽ rượt đuổi tỷ số.



Máy tính dự đoán kèo Real Valladolid vs Osasuna


Chọn: Real Valladolid -1/4
Tài xỉu: Xỉu

Đội hình dự kiến:

Real Valladolid: Diego Marino Villar, Marc Valiente, Jesús Rueda, Carlos Gonzalez Peña, Gilberto García, Alvaro Rubio, Fausto Rossini, Lluis Sastre, Javi Guerra, Zakara Bergdich, Daniel Larsson

Osasuna: Andrés Fernández, Javi Arribas, Miguel Flaño, Damia, Marc Bertrán, Emiliano Armenteros, Raoul Loe, Francisco Silva, Roberto Torres, Alvaro Cejudo, Oriol Riera Magem

Thành tích đối đầu


Phong độ gần đây của Real Valladolid


Phong độ gần đây của Osasuna

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives